Inzaghi Jr: Chúng ta chỉ cần khoe chiếc cúp này để khiến một số người từng nói nhiều phải im lặng

0

Rạng sáng 23/4, vòng 33 Serie A diễn ra trận derby nội thành đỉnh cao Inter Milan làm khách trên sân San Siro và đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1, giành chức vô địch Serie A thành công. mùa này trước năm vòng. Sau trận đấu, huấn luyện viên Inzaghi của Inter Milan đã nhận lời phỏng vấn với DAZN và tham dự buổi họp báo.

Khi nói về quá trình thi đấu, Inzaghi thẳng thắn cho biết: “Mọi thứ đều ổn. Đây là một trận đấu căng thẳng. Đáng tiếc là 5 phút cuối trận hơi căng thẳng. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi thêm một bàn nữa trong hiệp một, nhưng kết quả là chúng tôi đã thua. Tôi rất hài lòng. Tôi nghĩ về năm đầu tiên khi Inter Milan thi đấu với Real Madrid và Liverpool ở Champions League, và cả hai đội đều lọt vào trận chung kết. Tôi rất tin tưởng rằng chiếc cúp vô địch của chúng tôi sớm hay muộn cũng sẽ đến. khả năng phối hợp tốt. Tôi đã thấy các chàng trai tập luyện dưới trời mưa to sáng nay. Chúng tôi đã tập luyện các tình huống cố định và đó là cách mà bàn thắng của Acerbi đã đến.”

Khi được hỏi nên chọn giữa đàn anh Inzaghi, Lautaro và Thuram như thế nào, Inzaghi hài hước nói: “Tôi cũng có thể sử dụng sơ đồ 3-4-2-1, vậy nên ba người tôi có thể chơi riêng lẻ, có lẽ tôi có thể cho Mkhitaryan nghỉ ngơi (cười) ) Anh trai tôi luôn là hình mẫu cho tôi, anh ấy là kiểu người anh lớn sẽ kiểm tra xem tôi có lẻn ra ngoài vào ban đêm hay không. Dù bây giờ chúng tôi sống xa nhau nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc và chúng tôi có một mối quan hệ sâu sắc. không bao giờ thay đổi.”
Kết thúc cuộc phỏng vấn, nhìn lại sự nghiệp huấn luyện của mình, Inzaghi tràn ngập cảm xúc. “Đó là một hành trình tuyệt vời và tôi sẽ luôn biết ơn Lazio vì đã cho tôi cơ hội làm huấn luyện viên. Chúng tôi đã có một số khoảng thời gian vui vẻ, chẳng hạn như mùa giải trong cuộc khủng hoảng COVID-19, và chúng tôi luôn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.” Champions League và Lazio muốn tiếp tục làm việc cùng nhau, nhưng tôi cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi. Nhiều người khuyên tôi không nên chọn Inter Milan, nhưng có một giọng nói trong trái tim tôi mách bảo: Tôi phải đến đây, nên tôi đã lựa chọn cẩn thận. Đã làm việc cùng nhau và biết Bachin, Ausilio và Zanetti, tôi biết rằng bất chấp những khó khăn, chúng ta vẫn có thể tiếp tục tiến về phía trước.”

“Chúng tôi đã khiến một số người đang nói nhiều không còn gì để nói. Tôi không muốn phàn nàn: Tôi chỉ cần khoe chiếc cúp mà tôi đã giành được cùng các cầu thủ và bây giờ tôi muốn ăn mừng với người hâm mộ. Họ xứng đáng với điều đó, chúng tôi còn một mùa giải để kết thúc và chúng tôi đã thống trị giải đấu và chúng tôi đã giành được chức vô địch khi còn 5 trận nữa, trong khi trên thực tế, chúng tôi có thể còn 11 trận nữa để giành chiến thắng trước Lecce và bây giờ chúng tôi nên tận hưởng và tận hưởng. hãy ăn mừng khoảnh khắc này. Tôi biết ban lãnh đạo đã làm việc chăm chỉ để cải thiện đội bóng và mặc dù đôi khi có những trở ngại nhưng chúng tôi luôn vượt qua chúng.”