Số phận của Tuchel với Bayern đã kết thúc và ông có thể trở lại Anh dẫn dắt Manchester United vào mùa hè này

0

Mới đây, theo phóng viên Tobi Altschäffl của tờ Bild, rạn nứt giữa Tuchel và Bayern là không thể hàn gắn. Dù Bayern Munich vẫn có tính cạnh tranh cao ở Bundesliga nhưng Tuchel lại gặp khó khăn khi thi đấu ở đội bóng này. Theo những người tùy tùng, Tuchel đã có đủ mọi thứ ở Bayern và rất muốn thử thách bản thân ở môi trường mới.

Bayern có thái độ kiên quyết trước sự ra đi của Tuchel. Khi được hỏi liệu Tuchel có cơ hội ở lại hay không, câu trả lời của Bayern luôn rõ ràng – không. Gã khổng lồ Bundesliga Bayern Munich chính thức thông báo HLV hiện tại Tuchel sẽ rời nhiệm sở vào cuối mùa giải này. Dù hợp đồng của Tuchel với đội bóng còn thời hạn đến năm 2025 nhưng Bayern gần đây đã phải chịu 3 trận thua liên tiếp ở Champions League và La Liga. Sau trận thua Bochum, mâu thuẫn thậm chí còn nổ ra trong nội bộ giữa Kimmich và trợ lý huấn luyện viên. Bayern chọn cách sa thải Tuchel như vật tế thần vì thành tích kém cỏi của ông.

Điều đáng nói là sau khi Ratcliffe mua lại cổ phần, Manchester United đã đạt được làn sóng 4 chiến thắng liên tiếp dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Dù vậy, người hâm mộ vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng huấn luyện của Ten Hag. Ông cũng bị thẩm vấn về mặt quản lý cầu thủ và không có sự yên bình trong phòng thay đồ của đội. Nếu không thể dẫn dắt Manchester United giành quyền tham dự Champions League, Ten Hag có thể ra đi vào cuối mùa giải. Được biết, Manchester United đã bắt đầu đánh giá Tuchel và xem xét liệu ông có phù hợp để làm huấn luyện viên của đội hay không. Trong nhiệm kỳ của mình ở Premier League, Tuchel đã dẫn dắt Chelsea giành chức vô địch Premier League và Europa League.
Liên quan đến loạt hoạt động gần đây của ban lãnh đạo cấp cao Bayern, nhiều người bày tỏ sự khó hiểu: “Tiền thưởng chấm dứt hợp đồng cho việc thay đổi huấn luyện viên quá hào phóng nhưng rõ ràng lại thiếu trung vệ nhưng lại không có bản hợp đồng nào. Thay đổi huấn luyện viên có ý nghĩa gì khi thay đổi Rangnick? Địa ngục? Giữ Tuchel thì tốt hơn. Dù sao thì Tuchel có thể còn hy vọng vào Allianz Champions League mùa tới. Nếu thay thế Rangnick, khả năng Bayern sụp đổ vào năm sau cũng là điều không thể tránh khỏi. tuyệt vời hơn nữa, Flick là nhà vô địch sáu lần, tôi thực sự không hiểu hành động này khi mời Rangnick thay vì một huấn luyện viên có công.”