Cầu thủ ngôi sao của Crystal Palace Eze và Aulis có giá 60 triệu bảng

0

Ngày 26/4, truyền thông BBC của Anh đưa tin về vụ chuyển nhượng của hai cầu thủ ngôi sao Eze và Olis từ đội bóng Premier League Crystal Palace. Được biết, Crystal Palace sẵn sàng chào đón hai cầu thủ này với mức giá khởi điểm đáng kinh ngạc là 60 triệu bảng. Mặc dù không có nhu cầu tài chính ngay lập tức để bán một trong hai cầu thủ, nhưng câu lạc bộ dự kiến ​​​​sẽ nhận được một số lời đề nghị hấp dẫn vào mùa hè này nhờ những màn trình diễn gần đây của họ trên sân.

Eze, tiền vệ tài năng này, mới đây đã thể hiện sức mạnh phi thường ở Premier League. Ngay từ mùa hè năm ngoái, Eze đã thu hút sự chú ý của Manchester City, nhưng cuối cùng anh đã không thể thực hiện chuyến đi vì nhiều lý do. Bây giờ, khi giá trị của anh ấy tiếp tục tăng lên, tôi tin rằng sẽ có nhiều câu lạc bộ giàu có hơn tham gia cuộc chiến.
Còn Olis, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi, đang có phong độ nóng bỏng, khả năng đột phá và sút xa là vô song ở Premier League. Mùa giải trước, Olis đã đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng và kiến ​​tạo cho Crystal Palace. Có thông tin cho rằng Chelsea đã cố gắng giới thiệu Olis với mức giá 35 triệu bảng nhưng không thành công.

Đối với Crystal Palace, việc bán Eze và Olis không phải là phương án cuối cùng. Ngược lại, câu lạc bộ nói rõ rằng họ sẽ có thế mạnh trong các cuộc đàm phán. Vì cả hai cầu thủ đều đã ký hợp đồng dài hạn trong mùa giải này và hợp đồng không có điều khoản giải phóng trực tiếp nên bất kỳ thỏa thuận chuyển nhượng tiềm năng nào cũng sẽ liên quan đến các vấn đề phức tạp về quyền bán lại.
Ngoài Eze và Ollis, một cầu thủ khác có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng mùa hè này là tuyển thủ Anh Gueye. Cầu thủ 23 tuổi này đã thể hiện tốt kể từ khi gia nhập Crystal Palace vào năm 2021 và đảm bảo được vị trí trong đội tuyển quốc gia Anh. Xét rằng anh ấy chỉ còn hai năm trong hợp đồng, anh ấy rất có khả năng sẽ được đưa vào đội hình dự cúp C1 châu Âu của Southgate vào mùa hè này, và do đó đã trở thành một cầu thủ tiềm năng được yêu thích trên thị trường chuyển nhượng.