Trụ cột của Dortmund, Süle gặp phong độ thấp trong sự nghiệp: phong độ sa sút, cúp C1 và tương lai bị nghi ngờ

0

Mới đây, Tebas, Chủ tịch Giải VĐQG Tây Ban Nha, đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông và tiến hành phân tích chuyên sâu về những vấn đề nóng hổi hiện nay của bóng đá Tây Ban Nha.

Về đánh giá của FIFA và UEFA về việc chính phủ Tây Ban Nha tham gia vào công việc của Liên đoàn bóng đá, Tebas nói rõ rằng ông ủng hộ quan điểm của hai tổ chức bóng đá lớn. “Tôi cho rằng hành động của FIFA và UEFA là hoàn toàn đúng đắn”, Tebas nói. “Với tư cách là cơ quan có thẩm quyền quốc tế về bóng đá, họ có trách nhiệm quan tâm và bảo vệ quyền tự chủ, độc lập của các hiệp hội thành viên. Theo tôi”, người Tây Ban Nha nói. Cách làm của chính phủ rõ ràng là cài ứng cử viên của riêng mình để kiểm soát Liên đoàn bóng đá bằng cách thay thế chủ tịch Pedro Rocha, người được đa số thành viên công nhận. Cách làm này không những thiếu tính chính đáng mà còn phá hủy sự ổn định và hòa hợp của thế giới bóng đá. “
Khi được hỏi về quyết định ở lại của huấn luyện viên Barcelona Xavi, Tebas chọn cách tránh bình luận trực tiếp. “Đây là quyết định của riêng Barcelona và tôi không có ý định bình luận về nó”, Tebas nói “Chỉ cần Laporta, Xavi và các HLV khác cho rằng đây là quyết định đúng đắn thì tôi không cần phải can thiệp hay bình luận”.

Tebas tỏ ra ngạc nhiên khi nói về những lời phàn nàn về việc VAR sút không đủ. “Tôi chưa nhận được bất kỳ khiếu nại chính thức liên quan nào, cũng như chưa từng nghe khiếu nại về việc không đủ số lần bắn VAR. Nếu xảy ra vấn đề như vậy, tôi hy vọng nhận được phản hồi và đề xuất cụ thể. Chỉ thông qua cải tiến và cải tiến liên tục, chúng tôi mới có thể đảm bảo sự công bằng và minh bạch trong cạnh tranh.”
Khi được hỏi về bối cảnh cạnh tranh của La Liga, Tebas thừa nhận lợi thế 11 điểm hiện tại của Real Madrid so với Barcelona, ​​​​nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng mỗi mùa giải đều có những thay đổi và thách thức khác nhau. Tebas nói: “Chúng tôi không thể kết luận rằng khoảng cách giữa Real Madrid và các đội khác là quá lớn chỉ vì Real Madrid đang dẫn đầu. Trên thực tế, nhà vô địch mùa giải trước là Barcelona chứ không phải Real Madrid. Đó là vẻ đẹp của nó.
“Màn trình diễn của các đội như Girona và Real Sociedad là rất ấn tượng. Tôi thích xem những giải đấu có tính cạnh tranh mạnh mẽ và trình độ sát sao, bởi vì điều này có thể truyền cảm hứng cho những trận đấu và câu chuyện thú vị hơn. Bóng đá Tây Ban Nha đang trong giai đoạn rất quan trọng.” khi chúng ta cần đoàn kết và cùng nhau đối mặt với thử thách để đảm bảo rằng sự trong sạch và liêm chính của bóng đá không bị vi phạm.”