Cầu thủ chạy cánh Ocampos của Sevilla nói về trận derby và triển vọng gia hạn hợp đồng: Trái tim anh thuộc về Sevilla

0

Mới đây, Ocampos, cầu thủ chạy cánh của Câu lạc bộ bóng đá Sevilla, đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông và nói về trận derby Sevilla sắp tới cũng như triển vọng gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Ocampos không giấu được sự phấn khích trước trận derby Sevilla sắp tới. “Một trận derby luôn khác nhau và cả hai bên đều mong chờ trận đấu lớn. Là một người Argentina, tôi biết tầm quan trọng của trận derby trong văn hóa của chúng tôi. Một tuần trước trận derby, người hâm mộ hai bên trong thành phố bắt đầu khởi động “Đây là một trận đấu đỉnh cao. Mọi người đều muốn giành chiến thắng trong trận derby, vì lợi ích của đội bóng và những người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi.”
Trong cuộc phỏng vấn, Ocampos cũng nói về Isco, cầu thủ ngôi sao của đội Real Betis. Anh tin rằng: “Isco là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Betis. Anh ấy có thể mang lại những thay đổi lớn cho đội trên sân. Chúng tôi sẽ chăm sóc đặc biệt cho anh ấy. Mọi người đều có quyền tự do lựa chọn, đây là bóng đá. Isco đã thể hiện rất tốt cho chúng tôi.” , Anh ấy là một người tốt. Cuối cùng, anh ấy đã quyết định số phận của mình và tìm được một nơi mà anh ấy cảm thấy có thể hạnh phúc khi chơi bóng. Tôi không nghĩ đến vấn đề tình bạn, tất nhiên, tôi không bao giờ nghĩ đến điều đó. cố ý làm tổn thương người khác.”

Khi nói về việc liệu trận derby sắp tới có bù đắp được những tiếc nuối ở mùa giải này hay không, Ocampos thẳng thắn nói: “Không, ít nhất là không đối với tôi. Với tư cách là một đội, điều chúng tôi phải làm là đối mặt với những vấn đề của chính mình và học hỏi từ chúng. Rút kinh nghiệm từ đó và tiếp tục phát triển và cải thiện trong tương lai. Mùa giải này thực sự là một mùa giải tồi tệ đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi phải đặt sự thật lên bàn, đối mặt với vấn đề và làm việc chăm chỉ để cải thiện.
“Flores có phong cách của anh ấy, và những gì các cầu thủ của chúng tôi phải làm là thực thi. Dù thế nào đi nữa, Flores đã dẫn dắt đội đạt được kết quả thực sự và đó là điều quan trọng nhất. Hậu vệ cánh không phải là công việc của tôi, tôi chưa bao giờ tập luyện Tôi không dễ dàng chơi ở vị trí hậu vệ cánh trong hệ thống 5 hậu vệ này, nhưng tôi có thể thích ứng với yêu cầu của huấn luyện viên. Tôi luôn đặt câu lạc bộ lên hàng đầu. thà xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh còn hơn ngồi dự bị.”

Trong cuộc phỏng vấn, Ocampos cũng nói về vinh dự được chơi 200 trận cho Sevilla. “Không còn nghi ngờ gì nữa, Sevilla đã mang lại cho tôi rất nhiều. Đây là đội bóng có ảnh hưởng lớn nhất đến tôi, đội bóng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi và là đội bóng tôi yêu quý nhất. Về mặt tình cảm, tôi là người hâm mộ River Plate, nhưng của tôi là tôi.” tình cảm dành cho Sevilla và những danh hiệu mà tôi đạt được ở đây lớn hơn nhiều so với bất kỳ đội bóng nào khác. Việc tôi có ở lại hay không không chỉ phụ thuộc vào tôi mà còn phụ thuộc vào mối quan hệ với ban lãnh đạo rất tốt và tôi luôn muốn ở lại. hạnh phúc ở đây, gia đình tôi hạnh phúc và tôi thích chơi trong màu áo Sevilla”, anh nói khi được hỏi về mức lương. Khi điều đó trở thành trở ngại cho việc gia hạn hợp đồng, Ocampos nói dứt khoát: “Không, sẽ không bao giờ như vậy trong nhiều năm, Ngoại hạng Anh. Các đội ở Liên đoàn đã mời tôi tham gia. Mọi người đều biết rằng mức lương mà các đội ở Premier League đưa ra cao hơn so với ở La Liga, nhưng tôi chưa bao giờ để ý đến những lời mời đó. Tôi chỉ muốn ở nơi mình muốn, và bây giờ. Sevilla là nơi tôi muốn đến.”