Greenwood lập cú đúp giúp Getafik Almeria lập kỷ lục ghi bàn cá nhân mới trong một mùa giải

0

Tối 27/4, vòng 33 La Liga khởi đầu thế trận quyết liệt trên sân nhà Almeria. Tiền đạo Greenwood của đội tuyển Anh Getafe đã thể hiện tốt trong trận đấu, ghi hai bàn và kiến ​​tạo cho đồng đội ghi bàn, giúp Getafe đánh bại Almeria 3-1.

Trước trận đấu, Getafe đã bất bại 2 vòng đấu liên tiếp, và ở trận đấu trước đó trước 2 vòng đấu bất bại liên tiếp này, Getafe đã cầm hòa gã khổng lồ Barcelona, ​​trong khi Almeria đã duy trì được chuỗi trận bất bại liên tiếp trước trận đấu. Trạng thái 3 trận không thắng rõ ràng là không bằng Getafe ở lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai bên, Getafe đã đánh bại Almeria và chiếm thế thượng phong ở phút 28, cầu thủ cũ Greenwood của Manchester United đã dẫn trước giúp Getafe vượt lên dẫn trước. . Lozano giúp Almeria gỡ hòa ở phút 42. Greenwood lập cú đúp ở phút 49 giúp Getafe một lần nữa vượt lên dẫn trước. Phút 62, Mata giúp Getafe mở rộng khoảng cách. Chung cuộc, đội khách Getafe đã đánh bại Almeria đúng như dự đoán và bất bại 3 vòng đấu liên tiếp, trong khi Almeria bất bại 4 vòng liên tiếp.

Điều đáng nói là Greenwood đang thi đấu rất tốt ở La Liga mùa này. Anh đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng, trong đó có 8 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo. Dữ liệu này cũng làm mới kỷ lục cá nhân của anh về số bàn thắng ghi được ở 5 giải đấu lớn trong một mùa giải. Ở mùa giải 2019-20 trước đó, Greenwood đại diện cho Manchester United và lập kỷ lục ghi 11 bàn ở Premier League. Ngoài ra, cú đúp của Greenwood cũng đánh dấu cú đúp đầu tiên của anh ở giải VĐQG kể từ ngày 18/4/2021. Trong trận đấu trên sân nhà của Manchester United với Burnley, Greenwood đã ghi hai bàn trong hiệp hai để giúp đội giành chiến thắng.
Ngoài màn trình diễn xuất sắc ở giải VĐQG, Greenwood còn lập cú đúp trong trận sân khách gặp Tardienta ở vòng 1 King’s Cup mùa này.