Manchester City 2-0 Nottingham Forest: De Bruyne nhân đôi kiến ​​tạo, Haaland đóng góp

0

Tối 28/4 theo giờ Việt Nam, vòng 35 giải Ngoại hạng Anh tái đấu Nottingham Forest gặp Manchester City trên sân nhà. De Bruyne có hai đường kiến ​​tạo, giúp Gvadiol và Haaland mỗi người ghi một bàn vì chấn thương. Manchester City thắng 2-0, kém Arsenal 1 điểm. Đội bóng của Guardiola vẫn nắm thế chủ động trong cuộc đua danh hiệu khi còn 1 trận trong tay. Haaland hiện đang đứng đầu danh sách vua phá lưới, còn Manchester City được kỳ vọng sẽ cùng nhau giành chức vô địch Premier League và Chiếc giày vàng.

Phút thứ 2 sau khi trận đấu bắt đầu, Aina đột phá về phía cuối sân và chuyền bóng trước khung thành. Williams bám sát và sút trúng khung thành, nhưng đáng tiếc cú sút không chính xác và anh không tận dụng được cơ hội ghi bàn. Phút thứ 9, De Bruyne thực hiện cú đá phạt góc ngoài vòng cấm và đường chuyền bị thủ môn Zellers của Nottingham Forest cản phá. Sau đó, trận đấu bước vào giai đoạn tương đối bế tắc. Cầu thủ hai bên không tạo được cơ hội ghi bàn thật tốt. Phải đến phút 32, Manchester City mới khai thông được thế bế tắc trên sân. De Bruyne đá phạt góc, Gvadiol đánh đầu vào góc gần, 0-1, Manchester City dẫn trước! Thời gian gần đây, phong độ của Gwadiol ngày càng tốt hơn, anh đã ghi 3 bàn, kiến ​​tạo 1 và trực tiếp tham gia vào 4 bàn thắng trong 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, sang hiệp hai của trận đấu, Manchester City một lần nữa mở rộng tỷ số. Phút 71, De Bruyne thực hiện đường chuyền trực tiếp, Haaland hạ gục trung vệ Murillo của đối phương, sau khi băng ra từ quả phạt góc, anh tung cú sút xiên bằng chân phải, ghi bàn ấn định tỷ số 0-2! Mang về chiến thắng cho Manchester City, Haaland ghi bàn thắng thứ 21 tại giải đấu, đứng đầu trong số các cầu thủ ghi bàn. Mặc dù Nottingham Forest đã tạo ra một số mối đe dọa thông qua đường cong của Odoi trong giai đoạn cuối của trận đấu nhưng cuối cùng họ vẫn không thể thay đổi tỷ số. Chung cuộc, Manchester City đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 2-0 và giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này.