HLV Enrique của Paris Saint-Germain: Vô địch Ligue 1 không có gì phải hồi hộp, mục tiêu là chung kết Champions League

0

Ngày 28/4, huấn luyện viên trưởng Paris Saint-Germain Luis Enrique đã tham dự buổi họp báo sau trận đấu tại Ligue 1 của đội với Le Havre. Mặc dù đội đã hòa 3-3 với đối thủ trong trận đấu nhưng tâm trạng của Enrique không bị ảnh hưởng nhiều.

Tại buổi họp báo, Enrique tỏ ra rất thờ ơ khi được hỏi liệu ông có thất vọng vì không thể chính thức ăn mừng chức vô địch Ligue 1 của Pháp hay không. “Chúng tôi là nhà vô địch. Dù tiệc tùng hay không, chúng tôi cũng là nhà vô địch. Tôi đã cảm thấy mình là nhà vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào trận chung kết Champions League. Chúng tôi đang ở giai đoạn tốt nhất của mùa giải.”
Tuy nhiên, Enrique cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận đấu. Anh ấy tin rằng, “Tất cả các đội đều chiến đấu vì mục tiêu của mình. Tôi hơi khó chịu khi chúng tôi có quá ít thời gian thi đấu và trọng tài cho quá nhiều thời gian bù giờ. Tôi yêu chương trình bóng đá. Chúng tôi cần thời gian thi đấu hiệu quả hơn. Tôi hiểu và tôn trọng Đối thủ, nhưng trọng tài phải kiểm soát thời gian hiệu quả, nhưng tôi rất vui khi các cầu thủ của tôi đang cố gắng giành chiến thắng cho đến phút cuối cùng: đó chỉ là tận dụng thời gian hiệu quả hơn thay vì dựa vào thời gian bù giờ.”

Nói về lý do Enrique bắt đầu ăn mừng khi đồng đội ghi bàn thắng thứ ba, anh giải thích: “Đối với tôi, việc bất bại không quan trọng. Bàn thắng này mang lại cho chúng tôi một danh hiệu, đồng thời trấn tĩnh lại. Tôi rất tức giận vì thời gian thi đấu hiệu quả quá ngắn. .”
Ngoài bản thân trận đấu, Enrique còn hoan nghênh việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ trẻ Warren Zaire Emery của đội. “Tất nhiên, tôi rất vui”, Enrique nói: “Việc chăm sóc tốt cho các cầu thủ trong trung tâm huấn luyện và để họ làm gương là điều rất tích cực. Tôi hy vọng những người trẻ khác cũng có thể tham gia và cùng nhau tạo nên một điều tốt đẹp. Paris tốt hơn.”