Tiền đạo Saka của Arsenal mạnh dạn thách thức kỷ lục của Ronaldo, thề vô địch Ngoại hạng Anh

0

Trong một cuộc phỏng vấn truyền thông gần đây, tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal đã nói về tình hình hiện tại của đội, mục tiêu cá nhân và trận derby Bắc London sắp tới.

Saka bày tỏ sự thận trọng trước thành tích kém cỏi gần đây của Liverpool, đồng thời nhấn mạnh trận đấu nào cũng cần sự tập trung 100%. “Tôi cố gắng không đọc quá nhiều về trận đấu của các đội khác, nhưng tôi biết rằng mọi trận đấu đều quan trọng. Giống như trận đấu với Tottenham hôm Chủ nhật, nó giống như trận chung kết để chúng tôi chiến đấu cho chức vô địch. Vì điều này. Đó là trận derby bắc London , và trận đấu này sẽ đặc biệt quan trọng, nhưng điều tôi tập trung hơn là làm thế nào để thể hiện tốt trong trận đấu và giúp đội giành chiến thắng.”
Mùa này, Saka thỉnh thoảng bị đối thủ phạm lỗi trong các trận đấu nhưng anh không lo lắng về điều đó. Anh cho biết: “Tôi biết bóng nào nên lấy, bóng nào nên bỏ để tránh bị đối thủ truy cản mạnh. Hiện tại, tôi thông minh hơn trước và thích ứng tốt hơn với lối chơi cường độ cao này. Tôi sẽ không lo bị đối phương truy cản. do dự, điều đó ảnh hưởng đến trận đấu của tôi. Các hậu vệ không thể nhắm mục tiêu vào tôi trong suốt trận đấu, họ sẽ bị phạt thẻ. Là một cầu thủ tấn công, công việc của tôi là ghi bàn và tạo ra các cơ hội ghi bàn, và tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại hậu vệ. .”

Khi nói về mục tiêu cá nhân, Saka cho biết anh muốn hoàn thành thử thách mà huấn luyện viên trưởng Arteta đặt ra và trở thành cầu thủ có thể chơi 60 đến 70 trận mỗi mùa. Anh nói: “Arteta đã dạy tôi rằng những cầu thủ ưu tú có thể làm được điều này. Vì vậy, nếu muốn đạt đến đẳng cấp đó, tôi phải sẵn sàng chơi thật nhiều trận và cố gắng giúp đội giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Cristiano Ronaldo là một sự hoàn hảo.” Ví dụ, anh ấy đã thể hiện phẩm chất của mình như thế và trở thành một cỗ máy ghi bàn. Anh ấy đã truyền cảm hứng cho tôi, nhưng tôi cũng biết rằng tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ để là chính mình và chơi cho Arsenal và giành chiến thắng trong Contest.”
Vòng 35 Ngoại hạng Anh sắp tới, Arsenal sẽ thách đấu Tottenham trên sân khách. Thành tích 6 trận gần nhất của hai bên là 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Hiện tại, Arsenal đang đứng đầu trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Manchester City một điểm với một trận đấu nữa, điều này khiến trận derby Bắc London này càng trở nên quan trọng.
Ngoài thành tích cá nhân, Saka còn nhấn mạnh tầm quan trọng của toàn đội. “Chúng tôi là một đội và mọi người đều đang nỗ lực để giành chiến thắng. Tôi biết việc đánh bại Tottenham là rất quan trọng đối với tất cả chúng tôi, nhưng chúng tôi tập trung hơn vào mục tiêu của cả mùa giải, đó là giành chức vô địch Premier League.”