Cầu thủ trẻ Saka của Arsenal tỏa sáng ở trận Derby Bắc London và thừa nhận anh vô cùng hạnh phúc sau trận đấu

0

Tối 28/4 theo giờ Việt Nam, trận derby Bắc London hấp dẫn đã kết thúc trên sân mới Tottenham Hotspur. Arsenal từng dẫn trước Tottenham 3-0 nhờ đường chuyền, cú sút của Havertz và bàn thắng của Saka. Tuy nhiên, sai lầm chết người của Raya và hai bàn thắng sau đó của Romero và Son Heung-min đã khiến trận đấu trở nên gay cấn ở những giây phút cuối cùng. Chung cuộc, Arsenal thắng sít sao 3-2 và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Sau trận đấu, Saka không giấu được sự phấn khích khi trả lời phỏng vấn.

Chỉ trong 12 phút, Saka đã ghi 2 bàn chỉ bằng một đường chuyền và một cú sút. Saka đã ghi bàn trong cả hai lượt trận vào lưới Tottenham mùa này, giúp anh trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên làm được điều này kể từ Ian Wright ở mùa giải 1993-94. Sau trận đấu, Saka không giấu được niềm vui khi trả lời phỏng vấn. Anh cho biết anh rất vui khi được đóng góp cho đội ở trận đấu này và giúp đội giành chiến thắng. Anh nói: “Mọi thứ chúng tôi cống hiến trong 20 phút vừa qua đều xứng đáng và chúng tôi rất vui khi rời đây với ba điểm. Cảm giác giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc nhưng tôi rất hạnh phúc. Tôi đã đi về phía các cầu thủ thay người trước khi bàn thắng của đối thủ bị hủy bỏ.” “Họ nói với tôi rằng đó là lỗi việt vị nên tôi rất bình tĩnh và không lo lắng về việc VAR có liên quan.”

Ngoài việc nói về trận đấu, Saka còn đánh giá cao phong độ của các đồng đội. Anh ấy nói, “Sau đó, chúng tôi ghi thêm 2 bàn nữa và dẫn trước 3-0 và chúng tôi rất thoải mái khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Tất cả các hậu vệ đều xứng đáng được ghi nhận, họ đã thể hiện tốt trong suốt mùa giải và tất cả chúng tôi đều ghi nhận công lao đó cho họ vì đã thấy điều đó và hôm nay họ đã thể hiện chất lượng của mình một lần nữa khi bầu không khí chống lại chúng tôi và áp lực lên Tottenham ngày càng gia tăng và Raya đã mắc sai lầm, nhưng anh ấy đã giữ bình tĩnh sau đó, vì vậy anh ấy xứng đáng được khen ngợi, và tôi tự hào về các đồng đội của mình. .”
“Là một cầu thủ Arsenal, thật tuyệt khi ghi bàn trên sân nhà và sân khách, chúng tôi yêu thích trận đấu này và thật tuyệt khi ghi bàn ở đây và tôi rất phấn khích. Thật là một sự nhẹ nhõm to lớn, một niềm hạnh phúc to lớn khi được ra sân trước người hâm mộ và ăn mừng như thế.” , chắc chắn là rất tuyệt. Chúng tôi còn ba trận đấu và chúng tôi cần tiếp tục giành chiến thắng trên sân nhà và chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu của mình, hãy giành chiến thắng và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào.”