Neville nói về việc Klopp ra đi cuối mùa, Liverpool thực sự đã cố gắng hết sức

0

Mới đây, HLV trưởng CLB Liverpool, Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời nhiệm sở vào cuối mùa giải. Trong một phóng sự ngày 29/4, Sky Sports đã mời huyền thoại bóng đá Gary Neville bày tỏ quan điểm về vụ việc này.

Neville lần đầu tiên nhớ lại trải nghiệm tương tự của mình với Sir Alex Ferguson trong thời gian ông ở Manchester United. Anh ấy nói, “Trải nghiệm duy nhất mà tôi có tương tự như thế này là khi Ferguson tuyên bố ra đi trước khi mùa giải 2001–02 kết thúc. Bốn hoặc năm tháng tiếp theo thật khó chịu với mọi người vì nó mang đến sự bất ổn cho câu lạc bộ và cả Nó mang đến rất nhiều suy đoán và cuộc trò chuyện đó không bao giờ dẫn đến bất cứ điều gì tích cực khi nó không phải về những gì bạn đang làm bây giờ mà là về ai sẽ đến trong mùa giải tới và điều gì sẽ xảy ra “Anh ấy đưa ra thông báo vào cuối mùa giải vì anh ấy biết. anh ấy đã mắc sai lầm trong lần đầu tiên và điều đó không giúp ích gì cho các cầu thủ, người hâm mộ hay chính anh ấy.”

“Tôi nghĩ khả năng giao tiếp của Klopp không chỉ với các cầu thủ và nhân viên, điều này là hiển nhiên, mà còn với thành phố, ngôn ngữ và giọng điệu ông ấy nói với người hâm mộ, đối với tôi đó là điều tạo nên một người quản lý tuyệt vời. Họ làm được nhiều hơn thế.” chỉ cần chơi thứ bóng đá đẹp, không chỉ giành chiến thắng trong các trận đấu hay giành các danh hiệu, chúng còn tác động đến cuộc sống của mọi người mỗi ngày và tôi nghĩ Klopp làm điều đó.”
Nhìn lại hành trình của Liverpool mùa này, Neville đánh giá rất cao. Anh ấy đề cập: “Tôi luôn tin rằng bạn nên đánh giá một đội dựa trên suy nghĩ của bạn vào đầu mùa giải. Liverpool gặp vấn đề ở hàng tiền vệ vào đầu năm và họ đã giải quyết nó rất tốt. Tôi nghĩ đây là một điều rất tốt.” mùa giải tốt. Họ đã có một sự chuyển đổi rất tốt. Mùa giải của Liverpool vẫn chưa kết thúc. Tôi đến xem các trận đấu của các đội vô địch này hàng tuần, trình độ của Arsenal rất cao, và trình độ của Manchester City cũng rất cao, tôi nghĩ họ’. đã vượt quá giới hạn của họ và có hơi quá đáng khi yêu cầu họ về mặt cảm xúc, điều đó mang lại cho bạn một lời chia tay xứng đáng với Klopp, nhưng bây giờ tất cả phải kết thúc. Tôi nghĩ họ đã cố gắng hết sức và họ thực sự kiệt sức.”