Real Madrid đối đầu Manchester City ở Champions League, Ancelotti mong phản công ở trận lượt về

0

Ngày 10/4, trong trận tứ kết Champions League trên sân Santiago Bernabeu, Real Madrid và Manchester City đã hòa 3-3 đầy xúc động. Sau trận đấu, HLV Ancelotti của Real Madrid đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Trong trận đấu này, Real Madrid và Manchester City qua lại, ngay sau khi trận đấu bắt đầu, Manchester City đã dẫn trước nhờ một pha phản công nhanh, tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra, Real Madrid dần dần nắm quyền kiểm soát thế trận. Dưới sự chỉ đạo chiến thuật của Ancelotti, các tiền vệ Bellingham, Vinicius của Real Madrid và những người khác thường xuyên tạo ra những mối đe dọa ở hàng công, trong khi Joan Ameni và Kroos vẫn không tạo ra được mối đe dọa nào ở hàng phòng ngự. Manchester City có quá nhiều cơ hội.
Tuy nhiên, sang nửa sau trận đấu, thể lực của Real Madrid bắt đầu có vấn đề. Chỉ trong ít phút, Manchester City đã ghi hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Ở những phút cuối trận, Real Madrid có bàn thắng gỡ hòa do công của Rodrigo.

Sau trận đấu, Ancelotti đánh giá cao màn trình diễn của toàn đội. “Một trận đấu rất chặt chẽ. Chúng tôi đã khởi đầu tệ hại nhưng sau đó toàn đội đã phục hồi nhưng màn trình diễn của toàn đội rất tốt khi họ gây áp lực cao. Chúng tôi lẽ ra có thể dựa vào Bellingham và Vinicius đã dẫn trước 3-1… Khi Năng lượng của chúng tôi giảm xuống, họ kiểm soát bóng. Đó là lúc chúng tôi bắt đầu cố gắng nắm bắt các cơ hội trong quá trình chuyển đổi và cố gắng hết sức để đảo ngược, và chúng tôi giữ được sự tự tin. Chúng tôi đã hy vọng trước trận đấu có thể có được một lợi thế nhỏ, nhưng ở thế trận Kết thúc trận đấu là một trận đấu chặt chẽ. Chúng tôi nên giữ thái độ đó ở trận lượt về.”
Về kết quả hòa của trận đấu này, Ancelotti tin rằng đó là một tỷ số công bằng. “Trận này lẽ ra đã thắng vì chúng tôi có cơ hội dẫn trước 3-1, nhưng sau khi họ dẫn trước 2-3, nếu không đủ tự tin để đảo ngược tỷ số, bạn có thể thua. Dựa trên phong độ của hai đội , đó là tỷ số phù hợp. Chúng tôi hy vọng sẽ lặp lại phong độ đó ở vòng hai và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào.”