Real Madrid hòa hiếm hoi ở La Liga, Serlot chấn động thế giới bóng đá với 4 bàn thua

0

Ngày 20/5 theo giờ Việt Nam, trận đấu tâm điểm ở vòng 37 La Liga được tổ chức trên sân nhà của Villarreal là Ceramics Stadium, đội đã khóa chức vô địch từ trước ở mùa giải này, thách đấu Tàu ngầm vàng Villarreal trên sân khách. Dù Real Madrid dẫn đầu BXH với lợi thế cực lớn 12 điểm nhưng ở trận đấu này, họ cuối cùng cũng bắt tay nhau với tỷ số 4-4.

Phút 14, Dias kiến ​​tạo đường chuyền chéo góc, Guler thực hiện cú sút chìm đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước. Sau đó, thế trận tấn công của Real Madrid trở nên quyết liệt hơn. Phút 30, Vazquez thực hiện quả tạt chuẩn xác từ cánh phải, Joselu đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Phút 39, Muslimra thực hiện đường kiến ​​tạo, Serlot giúp Villarreal giành lại chiến thắng và thu hẹp cách biệt tỷ số. Chỉ một phút sau, Real Madrid lại phát động tấn công, Vazquez nối tiếp và ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-1. Tuy nhiên, đúng lúc người ta tưởng Real Madrid sẽ dễ dàng giành chiến thắng thì Guler đã ghi bàn từ góc nhỏ việt vị ở các phút 45 và 2, hoàn thành 2 bàn thắng trong trận, nâng tỷ số lên 4-1.

Tuy nhiên, diễn biến trận đấu trong hiệp 2 nằm ngoài dự đoán của mọi người. Phút 48, Moreno thực hiện quả căng ngang chính xác từ cánh phải, Serlot đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-4. Chỉ ít phút sau, Thurlot một lần nữa thể hiện khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc của mình. Phút 52, anh đối mặt với thủ môn Lu Ning của Real Madrid và ghi bàn bằng một cú sút chìm, hoàn thành cú hat-trick. Tỷ số lúc này đã lên tới 3-4. Phút 56, Serlot một lần nữa nhận đường kiến ​​tạo của Moreno và ghi bàn thắng thứ 4 của trận đấu bằng pha đánh đầu và sút phạt, giúp Villarreal thậm chí có bàn thắng dẫn trước 4-4. Tỉ số này được duy trì đến cuối trận và Real Madrid phải chịu trận hòa hiếm hoi trên sân.
Phải biết rằng lần gần nhất Real Madrid ghi 4 bàn nhưng không thắng ở La Liga đã bắt đầu từ tháng 9/1948, khi họ hòa 4-4 với Valencia trên sân nhà. Hôm nay, kỷ lục đáng xấu hổ này lại bị phá vỡ, và đối thủ lần này là Villarreal. Thurlot chắc chắn là điểm nhấn của trận đấu và chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh cũng là cầu thủ thứ 11 trong lịch sử ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid.