Thay đổi đội hình Paris Saint-Germain: Tương lai của Soler, Mukiele, Ugarte chưa rõ ràng

0

Gần đây, theo phân tích của một chuyên mục do Hugo Delom và Arnaud Hermant viết, các phóng viên nổi tiếng của hãng truyền thông Pháp “L’Equipe”, một số cầu thủ Paris Saint-Germain, bao gồm Carlos Soler, Milan Skriniar, Manuel Ugarte và Noddy Mukiele đang cả hai đều đang đứng ở ngã ba đường trong sự nghiệp.

Carlos Soler đã không thể trở thành cầu thủ chủ lực của đội kể từ khi gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2022 với giá 18 triệu euro. Những tháng gần đây, anh ít có cơ hội ra sân. Theo L’Equipe, đội bóng của cầu thủ người Tây Ban Nha đã liên hệ với Aston Villa và thương vụ đang được tiến hành. Đối với Paris Saint-Germain, mặc dù hợp đồng của anh ấy còn thời hạn đến năm 2027, nhưng xét đến phong độ gần đây và điều kiện thị trường, Paris Saint-Germain có thể cân nhắc bán anh ấy với giá thấp hơn.

Nordy Mukiele là cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự của Paris Saint-Germain, nhưng mùa đông năm ngoái, anh đã trở thành tâm điểm chú ý của Chelsea và Bayern Munich. Dù PSG chưa chấp thuận sự ra đi của anh nhưng L’Equipe đưa tin rằng tương lai của Mukiele vào mùa hè này chắc chắn sẽ được viết ở nơi khác. Cầu thủ có sự nghiệp tuyến tính này không có ý định tự ý lựa chọn câu lạc bộ tiếp theo. Hiện tại, không có tin tức rõ ràng nào về nơi ở cụ thể của anh ấy. Được biết, hợp đồng của Mukiele vẫn chưa nằm ngoài bàn đàm phán và Bayern vẫn chưa từ bỏ việc ký hợp đồng với anh, nhưng thương vụ này gặp khó khăn vì Bayern vẫn muốn vay mượn kèm tùy chọn mua đứt, trong khi Paris Saint-Germain hy vọng sẽ mang về. thực hiện điều khoản mua lại bắt buộc. Sasha Boy của Galatasaray là cầu thủ được Bayern rất ưa thích nhưng giá của anh lại quá cao.
Manuel Ugarte là tiền vệ được Paris Saint-Germain giới thiệu vào mùa hè năm ngoái, nhưng màn trình diễn của anh trong đội chưa được như mong đợi. Theo L’Equipe, Paris Saint-Germain đã bắt đầu thảo luận về khả năng Ugarte rời đội và đã tiến cử tuyển thủ Uruguay cho Juventus và AC Milan của Ý.

Khác với 3 cầu thủ trên, địa vị của Milan Skriniar ở Paris Saint-Germain tương đối ổn định. Theo L’Equipe, những người thân thiết với Skriniar không thể tưởng tượng anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Trên thực tế, anh không nhận được bất kỳ tin tức nào từ câu lạc bộ về việc rời đội.