Atletico Madrid suýt đánh bại Dortmund 2-1 và giành lợi thế ở trận lượt đi tứ kết Champions League

0

Rạng sáng 11/4 theo giờ Việt Nam, trận lượt đi vòng tứ kết Champions League đã diễn ra trên sân Calderon, sân nhà của Atletico Madrid ở Tây Ban Nha. Atletico Madrid phải đối mặt với cường quốc Đức Borussia Dortmund. Chung cuộc, Atletico Madrid suýt đánh bại Dortmund 2-1 với các bàn thắng của De Paul và Lino, vươn lên dẫn trước ở vòng loại trực tiếp Champions League.

Trận đấu chỉ được 2 phút, đường chuyền dài của Griezm tìm đến Morata nhưng cầu thủ này thực hiện quá nhiều sự điều chỉnh và cú sút của anh đã bị thủ môn Dortmund cản phá. Phút thứ 5, Mattson mắc sai lầm khi chuyền bóng, DePaul khéo léo cướp bóng rồi bình tĩnh sút bóng đi vào lưới, Atletico Madrid dẫn trước 1-0. Sau đó, nhịp độ trận đấu dần dần tăng tốc. Phút thứ 7, Grizmann cố gắng tạt bóng một lần nữa và Witsel đáp trả bằng cú sút đuôi bọ cạp, nhưng đáng tiếc bóng đã bị thủ môn Dortmund cản phá. Phút 13, Lino cố gắng sút tung lưới đối phương nhưng cũng không thể xuyên thủng khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Dortmund cố gắng giành lại tỷ số. Phút 60, Alai vào sân thay người và ghi bàn ngay sau khi vào sân. Phút 81, Allais nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm rồi đẩy cao khung thành, Dortmund san bằng tỉ số 1-2.
Tuy nhiên, Atletico vẫn giữ vững được vị trí dẫn đầu. Đặc biệt, thủ môn Oblak đã nhiều lần cản phá được các đợt tấn công uy hiếp của Dortmund. Chung cuộc, Atletico Madrid suýt đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 và vươn lên dẫn đầu ở vòng loại trực tiếp Champions League.