Barcelona xem xét bán Ferran Torres: Tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha bị nghi ngờ

0

Gần đây, theo báo cáo của phóng viên David Bernabeu Reverter của “Daily Sports”, FC Barcelona đang xem xét bán tuyển thủ Tây Ban Nha Ferran Torres vào mùa hè này và sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội khác.

Ferran Torres, tên đầy đủ là Ferran Torres Garcia, sinh ra ở Foios, Tây Ban Nha vào ngày 29 tháng 2 năm 2000. Anh là một cầu thủ bóng đá kể từ khi chuyển đến Barcelona từ Manchester City với giá 55 triệu euro vào tháng 1 năm 2022. Anh là một phần quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, địa vị của Ferran Torres tại Barcelona dường như đã có những thay đổi nhỏ trong thời gian gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Ferran Torres đã ra sân 39 lần thay mặt Barcelona ở nhiều đấu trường khác nhau, nhưng chỉ có 19 trong số đó là đá chính. Anh đã đóng góp 11 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo cho đồng đội, nhưng rõ ràng anh chưa trở thành nòng cốt trên hàng công của đội.

Theo báo cáo của phóng viên David Bernabeu Reverter của “Daily Sports”, mặc dù bản thân cầu thủ này rất vui khi được tiếp tục chơi cho Barcelona nhưng vì lý do tài chính, Barcelona có ý định đưa cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng. Lý do Barcelona cân nhắc bán Ferran Torres là vì đội bóng cần những bản hợp đồng và điều chỉnh đội hình cũng như vị trí của Ferran Torres trong đội không ổn định. Báo cáo cho rằng nếu Barcelona bán Ferran vào mùa hè, Xavi sẽ yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng thay thế tốt hơn cho tuyển thủ Tây Ban Nha.
Điều đáng nói là hợp đồng hiện tại của Ferran Torres với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6/2027. Tuy nhiên, trên thị trường chuyển nhượng, giá trị của anh đã giảm xuống còn 35 triệu euro. Nhưng so với mức 55 triệu euro khi anh gia nhập, đã có sự sụt giảm đáng kể. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Inter Milan đã thể hiện sự quan tâm đến Ferran Torres, trong khi Barcelona đang chuẩn bị bán tuyển thủ Tây Ban Nha với mức giá 45 triệu euro vào mùa hè này.