Trung vệ Seat B của Manchester City đặt hạn chót chuyển đến Barcelona, ​​​​​​​​Barcelona phải đối mặt với nhiều đấu trường

0

Ngày 7/5, theo “Daily Sports”, tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City đã đặt ra thời hạn rõ ràng cho khả năng chuyển đến FC Barcelona vào mùa hè này. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã cho thấy anh sẽ không đợi đến ngày cuối cùng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa để đưa ra quyết định mà muốn đảm bảo tương lai trước khi bắt đầu kỳ nghỉ lễ.

Ý định chuyển nhượng của ghế B luôn thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là sự ưu ái của huấn luyện viên Xavi của Barcelona dành cho anh. Kể từ mùa hè năm ngoái, Xavi đã nhất quyết muốn ký hợp đồng với tiền vệ lành nghề này nhưng do tình hình tài chính của Barcelona nên hai bên không thể đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã đảo ngược thời gian gần đây. Được biết, Ghế B luôn mong muốn được gia nhập Barcelona và người thân của anh hiện đang sống ở Barcelona. Được biết, hợp đồng hiện tại của Ghế B có điều khoản chấm dứt hợp đồng là 58 triệu euro cho việc chuyển nhượng sang một đội bóng ngoài Premier League. Đây là điều Barcelona có thể thử.

Mùa này, Ghế B cũng thi đấu tốt ở chung kết Champions League. Anh ấy đã hoàn thành 16 lần đấu tay đôi và thành công 8 lần, đồng thời hoàn thành 5 lần rê bóng và thành công 2 lần. Anh chạm bóng 58 lần và thực hiện 38 đường chuyền với 31 lần thành công. So với mùa giải trước, số bàn thắng của anh tăng từ 2 lên 7, số đường kiến ​​tạo giảm từ 6 xuống 1. Số cú sút trung bình mỗi trận tăng từ 1,2 lên 1,3, tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng tăng đáng kể từ 7,1% lên 38,9%, số lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương cũng tăng từ 4,0 lên 5,4.
Tuy nhiên, Barcelona không phải là đội duy nhất quan tâm tới Ghế B. Paris Saint-Germain và Bayern Munich cũng đã chú ý đến tuyển thủ Bồ Đào Nha từ lâu. Có thông tin cho rằng Bayern sẵn sàng đầu tư mạnh tay để lấy lại sự thống trị ở Bundesliga và một lần nữa thống trị châu Âu và vô địch Champions League, danh hiệu mà họ vẫn khao khát giành dù có trận hòa 2-2 với Real Madrid ở trận đầu tiên. lượt vào bán kết. Bayern có khả năng trả phí giải phóng 58 triệu euro, đồng thời cung cấp cho cầu thủ mức lương rất hậu hĩnh và ký hợp đồng dài hạn. Bản thân Seat B cũng cho biết anh sẽ không đợi Barcelona cho đến khi cúp châu Âu kết thúc và anh hy vọng sẽ xác định được tương lai của mình trước khi bắt đầu kỳ nghỉ.