Jose Lu lập cú đúp, Zhan Jun: Gần như “kiệt tác thần thánh” của Neuer!

0

Ngày 9/5, ở trận lượt về bán kết Champions League, Real Madrid đã đánh bại Bayern Munich 2-1 trên sân Santiago Bernabeu nhờ cú đúp của cầu thủ vào thay người Joselu và thành công tiến vào trận chung kết Champions League mùa này. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Real Madrid tỏ ra thụ động. Sơ đồ tiền vệ phòng ngự đôi Laimer và Pavlovic đã hạn chế hiệu quả khả năng tấn công của Real Madrid. Tuy nhiên, ở phút 81 của trận đấu, HLV Ancelotti của Real Madrid đã thực hiện sự điều chỉnh thay người quan trọng. Ông vào thay Joselu, người trước đó không hề lạc quan. Sau khi Joselu vào sân, anh lần đầu tiên chạy chỗ và sút xa giúp Real Madrid gỡ hòa. Sau đó, anh lại ghi bàn trong một pha phản công, ấn định chiến thắng cho Real Madrid. Sau trận đấu, bình luận viên nổi tiếng Zhan Jun đã đánh giá cao màn trình diễn của Joselu trên weibo. Anh ấy viết: “Siêu, khổng lồ, khổng lồ ——- thay thế!!! Tôi chưa từng thấy một cầu thủ dự bị kỳ diệu nào thay đổi số phận trận đấu kể từ trận chung kết Champions League 1999!! Phép thuật của Bernabeu! “

“Đó gần như là “công việc thần thánh” của Neuer! Anh ấy đã gần đạt đến sự hoàn hảo và không ai nỡ trách móc anh ấy về sai lầm đó… Tuchel đã thay Kane quá sớm, ngay cả khi thể lực của anh ấy sa sút và anh ấy không thể Trực tiếp tấn công hàng thủ Real Madrid, nhưng nguy cơ chuyền bóng trong pha phản công là rất rõ ràng! Chiến thuật phản công của Bayern đã được thực hiện rất tốt. Hiệp hai vào sân và cống hiến cho thế giới. Cá nhân tôi, nếu Manchester United có ý định sa thải Ten Hag thì Tuchel vẫn là lựa chọn phù hợp hơn”.
Zhan Jun cũng khen ngợi khả năng chỉ huy của Ancelotti khi bình luận về trận đấu này. “Cá nhân tôi nghĩ Real Madrid suýt phải trả giá bằng việc bị loại vì Ancelotti thay người quá chậm. Phương án A của họ là tập trung lực lượng bên cánh trái để đột phá, làm tan rã hàng phòng ngự Bayern. Tuy nhiên, do thiếu một cầu thủ dự bị. Điểm tựa ở trung lộ, Vinicius đơn phương dứt điểm sau khi chọc thủng lưới Kimmich, anh không thể “nở hoa” ở trung lộ. Rất may, phương án B đã được kích hoạt ở phút 81. , cứu thua bằng pha chạy chỗ và sút bóng cực kỳ dũng cảm của anh. Điều quan trọng nhất là khả năng dứt điểm ở vị trí trung phong của anh ở trận chung kết vào ngày 1/6, rất có thể Real Madrid sẽ sử dụng chiến thuật tương tự như Bayern khi gặp Dortmund vào đêm nay. “Hạm đội thiên hà” muốn lần thứ 15 đoạt được Cúp tai lớn, nhất định không thể coi thường kẻ địch!”