Inter Milan đánh bại Frosinone 5-0 để vô địch Serie A

0

Trong trận chiến tâm điểm ở vòng 36 Giải bóng đá Ý, Inter Milan đã thách đấu Frosinone trên sân khách. Ở trận đấu này, Inter Milan đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0, hiện họ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với số điểm cao 92 điểm, hơn đội xếp thứ hai AC Milan tới 21 điểm. Inter Milan, đội đang ăn mừng sau khi vô địch Serie A, lại có phần sa sút phong độ ở vòng đấu vừa qua và phải chịu trận thua khó chịu trước Sassuolo. Trận đấu với Frosinone ngày hôm đó, “Nerazzurri” được nghỉ ngơi, một số gương mặt mới xuất hiện trong đội hình xuất phát.

Phút thứ 4 sau khi trận đấu bắt đầu, Mazzitelli thực hiện cú sút xa nhưng thủ môn Sommer của Inter Milan đã cản phá được bóng. Phút thứ 8, thủ môn Sommer của Frosinone tung cú sút trong pha cản phá, suýt chút nữa giúp Inter Milan có khởi đầu như mơ. Phút 19, Inter Milan tung ra đòn tấn công quyết liệt bên cánh trái sân trước. Sau một loạt pha phối hợp chói sáng, Thuram chuyền bóng chính xác, Fratesi vô lê, Inter Milan vượt lên dẫn trước, 1:0. ! Phút 25, Brescianini thử thực hiện một đường cong nhưng Sommer lại cản phá được. Trong thời gian còn lại của hiệp một, không bên nào có thể thay đổi tỷ số.
Lại đổi bên giao tranh, phút 60, Fratesi thực hiện đường tạt bóng trong vòng cấm, kiến ​​tạo cho Anautovic ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0. Phút 77, Sensi thực hiện quả căng ngang chính xác từ cánh trái, Buchanan cắt vào trong rồi tung cú sút vào lưới, mang về thêm một chiến thắng cho Inter Milan. Lúc này, Inter Milan hoàn toàn kiểm soát được nhịp độ trận đấu. Phút 80, tiền đạo Lautaro của Inter Milan cuối cùng cũng phá được cơn hạn hán bàn thắng cá nhân. Anh cản phá bóng trong vòng cấm rồi tung cú sút chìm, nâng tỷ số lên 4-0. Phút 84, Lautaro thực hiện pha kiến ​​tạo, Thuram đi thẳng vào vòng cấm và dứt điểm bằng một cú cứa lòng, ấn định tỷ số 5-0.