Valencia tìm kiếm Dimitrevski, bán Mamardashvili với giá rẻ

0

Mới đây, theo báo cáo của phương tiện truyền thông nổi tiếng Relevo của Tây Ban Nha, Câu lạc bộ bóng đá Valencia đã đạt được thỏa thuận miễn thị thực bằng lời nói với thủ môn Dimitlevski của Rayo Vallecano, thủ môn giàu kinh nghiệm của tuyển quốc gia Macedonia dự kiến ​​sẽ chuyển đến Valencia vào mùa hè này. vị thánh bảo trợ của đội. Valencia cần bán thủ môn số 1 hiện tại Mamardashvili trong thời gian tới để đảm bảo cân bằng đội hình và ổn định tài chính.

Dimitlevski, thủ môn 30 tuổi người Bắc Macedonia, hiện đang chơi cho Rayo Vallecano, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào ngày 30/6 năm nay. Vào tháng 1 năm 2022, thủ môn dự bị của Barcelona khi đó là Neto có thể sẽ phải ra đi, và Dimitrevski là một trong những người thay thế Barcelona. Tuy nhiên, cuối cùng Neto vẫn ở lại Barcelona, ​​​​và thương vụ này cuối cùng đã không thành hiện thực. Bản thân Dimitrevski từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5/2022: “Tôi đồng ý với quan điểm của Barcelona. Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ còn lại việc ký hợp đồng”. Tuy nhiên, việc Neto ở lại đã khiến Dimitrevsky không thể thực hiện chuyến đi. Mặc dù tuyển thủ Macedonia đã nhận được hai lời đề nghị tốt từ Ả Rập Xê Út nhưng ưu tiên của anh là ở lại La Liga vì anh đã đạt được thỏa thuận miệng với Valencia.

Tuy nhiên, Valencia không có ý định sở hữu 2 thủ môn tầm cỡ xuất phát ở mùa giải tới. Mamardashvili, với tư cách là thủ môn số một hiện tại của Valencia, đã duy trì được phong độ ổn định trong vài mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với nhu cầu điều chỉnh chiến thuật cũng như thay đổi nhân sự của đội, anh dường như không còn là nhân vật cốt lõi trong kế hoạch tương lai của đội. Theo các nguồn tin liên quan, Newcastle United mới đây đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến thủ môn người Georgia và có thể đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng lên tới 25-35 triệu euro. Hợp đồng của Dimitrevski sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Nếu Valencia không bán thành công Mamardashvili và ký hợp đồng chính thức với Dimitlevski trước thời điểm đó, thì thủ môn tuyển Macedonia này có thể sẽ lựa chọn các phương án khác, bao gồm chuyển sang các CLB châu Âu khác hoặc nhận lời mời từ Ả Rập Saudi. . Vì vậy, Valencia cần hoàn tất thương vụ Mamardashvili càng sớm càng tốt trong vòng 2 tháng tới.