Hậu vệ Jarrell Kwanza của Liverpool: Mong Klopp có trận chia tay hoàn hảo

0

Rạng sáng 14/5, Liverpool tiếp Aston Villa trên sân khách ở giải Ngoại hạng Anh với tỷ số hòa 3-3. Dù dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng họ đã không thể giữ vững chiến thắng. Sau trận đấu, hậu vệ Jarrell Kuanza của Liverpool đã được BBC MOTD phỏng vấn.

Trong cuộc phỏng vấn, Kuanza lần đầu tiên thừa nhận cảm giác thất vọng do trận đấu mang lại: “Đây thực sự là một trận đấu đáng thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong hầu hết thời gian, nhưng chúng tôi không thể thắng. Chúng tôi đã thua. giai đoạn cuối. Hai bàn thắng luôn gây khó chịu và đó là điều chúng tôi có thể nhìn vào và chỉ trích. Đó là một trong những điều khi bạn đối mặt với những tiền đạo tài năng như vậy, họ luôn là một mối đe dọa và chúng tôi phải giết họ. , theo dõi họ, cầm bóng quá lâu, thực sự khiến họ kiệt sức nên không thể ghi bàn. Chúng tôi đã cho họ nghỉ ngơi ở Villa Park khi môi trường sân nhà luôn khó khăn như vậy, và tôi. nghĩ rằng chúng tôi đã mang đến cho đám đông điều gì đó tích cực để mang lại cho họ ngày hôm nay.”

Nói về Aston Villa, Kuanza thẳng thắn nói: “Điều quan trọng nhất trong bóng đá là động lực. Các cầu thủ của họ thể hiện khát khao giành chiến thắng trên sân rất mạnh mẽ, và rõ ràng là chúng tôi đã làm chưa đủ tốt về mặt này. Nếu không cố gắng loại bỏ nhược điểm năng động đó, điều xảy ra hết lần này đến lần khác khi đối thủ ghi bàn, là điều chúng ta phải giải quyết.”
Dù kết quả trận đấu không như ý nhưng Kuanza đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở Premier League trên sân. “Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này. Tôi không ghi được quá nhiều bàn thắng nên khi bóng đi trúng khung thành. Tôi nghĩ bạn chỉ cần nhìn thấy cảm xúc đó và tôi chỉ đang làm tốt nhất có thể và tôi rất biết ơn vì điều đó đã xảy ra.”
Điều đáng nói, Chủ nhật này sẽ là trận đấu cuối cùng của Liverpool mà HLV Klopp cầm quân. “Chủ nhật là trận đấu cuối cùng mà Jurgen Klopp phụ trách và chúng tôi phải chơi theo cách mình chơi và chào tạm biệt ông ấy. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và rõ ràng là chúng tôi phải chiến đấu vì điều đó vào Chủ nhật. Hãy cho anh ấy một trận tiễn tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay.” .”