Inter Milan lại lên đỉnh Serie A: Mkhitaryan khen ngợi Inzaghi và sức mạnh đồng đội

0

Ngày 15/5, Câu lạc bộ bóng đá Inter Milan đã giành chức vô địch Serie A mùa này trước thời hạn và trở thành tâm điểm của bóng đá Ý. Đây là chức vô địch Serie A đầu tiên của Inzaghi sau 3 năm dẫn dắt Inter Milan và là chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Một tiêu đề. Mới đây, tiền vệ kỳ cựu của Inter Milan Mkhitaryan đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với ArmSport.
Trong cuộc phỏng vấn, Mkhitaryan lần đầu tiên nói về kinh nghiệm làm việc với nhiều huấn luyện viên. “Không thể phủ nhận rằng tôi đã làm việc với nhiều huấn luyện viên. Mỗi người trong số họ có phong cách huấn luyện, triết lý bóng đá và cách làm việc với cầu thủ riêng. Tôi đã học được rất nhiều điều từ mỗi huấn luyện viên. Đây là điều tôi học được khi còn trẻ. Danh hiệu Serie A đầu tiên tôi giành được dưới thời Zaghi thật tuyệt vời. Đó cũng là danh hiệu thứ tư của tôi tại Inter. Trước đó, chúng tôi đã giành được Supercoppa Italiana và Coppa Italia, nhưng Scudetto lại mang lại cảm giác khác biệt”, đặc biệt là danh hiệu Serie A đầu tiên. ”

Mkhitaryan nhấn mạnh thành công của Inter Milan mùa này không thể tách rời sự nỗ lực chung của toàn đội. Anh ấy nói: “Chúng tôi cố gắng làm những gì Inzaghi yêu cầu và anh ấy yêu cầu chúng tôi vì huấn luyện viên là người phụ trách đầu tiên. Khi đội thắng có nghĩa là mọi người đã làm tốt công việc, nhưng nếu cả đội thì mọi người đều đổ lỗi cho huấn luyện viên.” khi chúng tôi thất bại, tất cả chúng tôi đều cố gắng giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau tiến về phía trước để đạt được mục tiêu của mình. Inzaghi đã tiến rất gần đến việc giành được Scudetto trong mùa giải đầu tiên ở Inter, nhưng mọi người đều nhớ Inter đã mất chức vô địch như thế nào. chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch Serie A dưới sự dẫn dắt của Inzaghi. Tôi hy vọng đây chỉ là lần đầu tiên chúng tôi vô địch Serie A cùng nhau chứ không phải lần cuối cùng vì tôi vẫn muốn vô địch và tôi muốn câu lạc bộ giành được những danh hiệu và thành công. chấm dứt chuyện đó đi.”
Mkhitaryan trước đó đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2026. Truyền thông hỏi anh liệu anh có cân nhắc việc giải nghệ ở Inter Milan hay không. Người đại diện Pimenta của anh trả lời: “Anh ấy vẫn chưa tính đến việc giải nghệ. Tôi chưa bao giờ nghe từ ‘nghỉ hưu’ từ miệng anh ấy. Anh ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc giải nghệ, vì vậy anh ấy vẫn đang trong tình trạng tốt như vậy, và anh ấy có thể đóng góp lớn.” trên sân và bạn sẽ thấy.”