Liverpool vượt qua vòng 8 Europa League, Klopp khẳng định

0

Trong hiệp đấu chung kết cúp Âu Liên 1/10 tối qua, đội Lợi Vật Phổ lấy ưu thế tuyệt đối, tổng điểm số 11 – 2 loại Sparta Prague, thành công lọt vào bát cường. Sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool đã tham dự một cuộc họp báo để chia sẻ quan điểm của mình về trận đấu và triển vọng cho tương lai của đội bóng.


Về màn trình diễn của đội bóng tối nay. “Sau khi trận đấu bắt đầu, các chàng trai đã chơi rất tốt. Dù bạn nói gì, chúng tôi đã rất, rất cố gắng để đuổi theo họ, tấn công họ và ghi những bàn thắng tuyệt vời. Thật kỳ lạ khi dẫn 4-0 sau 14 phút và kể từ thời điểm đó, trận đấu trở nên kỳ lạ, bởi vì làm thế nào bạn có thể tiếp tục táo bạo? Tại thời điểm đó, có lẽ mọi người đang nghĩ “Được rồi, chúng ta có những trò chơi khác để chơi” hoặc đại loại như vậy. Chúng tôi cũng đã cố gắng trong giờ giải lao, như thay người sớm.

Robertson ra sân sau giờ nghỉ giải lao và thay Joe [Gomez] để đề phòng, Darwin [Nunes] cũng vậy. “
Nói về việc có nên xin lỗi Sparta Prague hay không, Klopp đặc biệt đề cập đến quan điểm của mình về các câu lạc bộ nhỏ. “Các câu lạc bộ nhỏ có thể giành chiến thắng, nhưng bạn cần một chút giúp đỡ từ đối thủ của bạn – (tối nay) chúng tôi đã không cung cấp cho đối thủ của chúng tôi bất cứ điều gì, trái lại, chúng tôi đã tấn công rất sắc bén, tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và nắm bắt hầu hết trong số họ. Đồng thời, hàng phòng thủ của chúng tôi cũng rất vững chắc và không cho đối thủ nhiều cơ hội.”


Klopp nói về trận đấu tiếp theo: “Tiến vào vòng tám đội mạnh nhất là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng mục tiêu của chúng tôi còn nhiều hơn thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và phấn đấu để tiến xa hơn tại Europa League. Đồng thời, sự cạnh tranh trong giải đấu cũng rất khốc liệt và chúng tôi cần tập trung và ổn định để đạt được kết quả tốt hơn.”