Di Marco phá cửa khó cứu chủ, quốc mễ penalty đại chiến tiếc bại Madrid.

0

Trong trận chung kết vòng một phần tám Âu Quan gần đây, Quốc Mễ đấu với Chiến Mã Cạnh, Quốc Mễ Địch Mã Khoa ở thời khắc mấu chốt của trận đấu đánh vào một bóng, đánh vào bóng xử nữ Âu Chiến trong sự nghiệp của hắn, vì đội bóng tranh thủ cơ hội thắng lợi quý báu.


Trận đấu tiến hành đến phút thứ 33, Địch Mã Nhĩ Khoa ở trong vùng cấm tiếp được đồng đội chuyền bóng chuẩn xác, hắn tỉnh táo thoáng qua cầu thủ phòng thủ, một cước mạnh mẽ đem bóng đánh vào góc chết cầu môn. Cú ghi bàn này đã giúp Milan quốc tế mở rộng tổng tỷ số lên 2 – 0, đây cũng là cú ghi bàn đầu tiên của cá nhân Di Marco ở Âu Quan, cũng là khoảnh khắc nổi bật của anh trong trận đấu này. Tuy nhiên, mặc dù Địch Mã Nhĩ Khoa đã ghi bàn thắng quan trọng cho đội bóng, Quốc Mễ cuối cùng vẫn bị Mã Cạnh ngoan cường san bằng, cũng tiếc nuối bị thua trong đại chiến penalty sau đó.


Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, Di Marco cho biết: “Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, đó là một khởi đầu mới trong sự nghiệp chiến đấu châu Âu của tôi. Mặc dù đội bóng cuối cùng đã không giành chiến thắng, tôi rất hài lòng với tất cả mọi người trên sân của đội và tôi cũng hy vọng có thể tiếp tục ở Champions League trong tương lai.”


Bất ngờ chính là, trận chung kết Âu Quan 1/10 mùa giải này, ba đội bóng Ý Giáp toàn quân bị diệt, bốn đội bóng Tây Giáp thì có ba đội xông vào bát cường. Phải biết rằng Địch Mã Nhĩ Khoa ở mùa giải 2021 – 2025 trình diễn màn xử nữ Âu Quan, hắn ở mùa giải trước Âu Quan ra sân 11 lần, đưa ra 5 lần trợ công, hắn trợ giúp Mễ Lan quốc tế tiến vào trận chung kết Âu Quan. Trong mùa giải này hắn cũng ra sân 22 lần, đánh vào 4 bóng, cũng trợ công 6 lần, chỉ có thể nói, đây chính là chỗ bí hiểm của thi đấu bóng đá.