Guardiola tuyên bố sẽ không xem các trận đấu trong thời gian nghỉ và sẽ chuẩn bị đầy đủ cho lịch thi đấu sắp tới của Manchester City

0

Khi mùa giải Premier League kết thúc, hầu hết các cầu thủ của Câu lạc bộ bóng đá Manchester City sẽ phân tán khắp thế giới để đại diện cho đội tuyển quốc gia tương ứng của họ trong các giải đấu quốc tế quan trọng sắp tới. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian nghỉ ngơi quan trọng này, huấn luyện viên Guardiola của Manchester City đã công bố một quyết định bất ngờ: ông sẽ không xem các trận đấu của đội tuyển quốc gia của các cầu thủ mà chọn cách nghỉ ngơi thật tốt, chờ họ trở lại và cùng nhau đối mặt với bước tiếp theo.


“Tôi sẽ nghỉ ngơi thật tốt, thư giãn và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”, Guardiola nói trong cuộc phỏng vấn. “Các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức cho đội tuyển quốc gia và tôi sẽ chờ đợi sự trở lại của họ ở Manchester City. tin rằng khi gặp lại nhau, chúng ta sẽ đối mặt với những thử thách tiếp theo trong trạng thái tràn đầy năng lượng hơn”.
Phóng viên hỏi: “Nếu Manchester City đánh bại Chelsea ở bán kết, Guardiola cũng sẽ tới Wembley lần thứ 18 để tham dự cúp quốc gia, và trận chung kết Champions League năm nay cũng sẽ được tổ chức tại đây”.Guardiola cho biết ông không có ý định nhìn xa như vậy và nói rằng trọng tâm sẽ là trận đấu quan trọng ở Premier League với Arsenal khi các cầu thủ trở lại.
Anh nói: “Từng bước một, chúng tôi sẽ có trận chung kết với Arsenal. Tôi không muốn nghĩ quá nhiều về tương lai lúc này. Đó là một giai đoạn căng thẳng. Sự thay đổi môi trường luôn tốt cho tâm lý. Các cầu thủ sẽ làm như vậy.” ở cùng đội tuyển quốc gia. Thi đấu hoặc dành thời gian cho gia đình. Các nhân viên cũng sẽ ở bên gia đình. Khi chúng tôi trở lại, chúng tôi sẽ có ba ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. Sau đó đi. Tôi sẽ đến Catalonia để nghỉ ngơi lâu hơn chút nữa thôi .”