Sao Musiala của Bayern nói về mối quan hệ với áo số 10 và khen ngợi Kroos

0

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây, tiền vệ trẻ Jamal Musiala của Bayern Munich đã chia sẻ những cảm xúc sâu sắc khi khoác áo số 10 huyền thoại của đội bóng và bày tỏ lòng biết ơn trước những lời khen ngợi từ đàn anh Toni Kroos.

Musiala thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng anh đã khao khát chiếc áo số 10 từ khi còn nhỏ. Anh nói: “Ừ, tôi nghĩ từ khi còn nhỏ, mỗi khi xem những cầu thủ như Messi (mặc áo số 10) thì chiếc áo số 10 là ước mơ của tôi. Được khoác chiếc áo này quả thực là một vinh dự và Đó là lời khẳng định dành cho tôi. Dù số áo không quyết định phong độ của anh ấy trên sân nhưng việc khoác áo số 10 khiến tôi cảm nhận được trách nhiệm và sứ mệnh khác biệt”.


Musiala được biết đến với khả năng kiểm soát bóng và chuyền bóng tuyệt vời trên sân, màn trình diễn của anh cho phép người ta nhìn thấy bóng dáng của tiền vệ nòng cốt tương lai của Bayern. Về cách duy trì vị thế thi đấu của mình, Musiala cho biết: “Ngay cả khi mặc áo số khác, tôi vẫn sẽ thi đấu ở đẳng cấp tương tự. Đối với tôi, điều quan trọng là phải luôn tập trung và tự tin, đồng thời không ngừng nâng cao kỹ năng, chiến thuật của mình. .”

“Toni Kroos là một cầu thủ tuyệt vời. Chỉ cần tập luyện, bạn có thể thấy anh ấy bình tĩnh như thế nào khi có bóng. Từ những trận đấu mà tôi đã theo dõi trong nhiều năm qua, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Điều đó có thể mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự giúp đỡ. Được khen ngợi của anh ấy là sự khích lệ rất lớn đối với tôi”.


Nhiều người hâm mộ cho rằng: “Khả năng rê bóng của anh ấy hoàn toàn mang tính lịch sử. Trong bóng đá có rất ít cầu thủ rê bóng có chiều cao như vậy. Bởi vì chiều cao thấp đồng nghĩa với lợi thế về tốc độ và chuyển đổi trọng tâm – nhiều bạn cùng lớp lùn. Họ rất giỏi trong việc chuyền bóng cho người khác.” Giai đoạn mới bắt đầu, Tiểu Mu thường xuyên bị chặn lại vì bất lợi do chiều cao mang lại, nhưng ưu điểm là độ dài sải chân do đôi chân dài mang lại, bạn bè chơi với những người như vậy hẳn phải trải qua loại cảm giác bị kéo đi. ngoài khoảng trống. Xiao Mu thường có thể dễ dàng bỏ xa đối thủ bằng cách rê bóng sang bên có khoảng trống. Đây là một lợi thế lớn. Xiao Mu cần chơi thông minh hơn và tận dụng tốt lợi thế của mình. Anh ấy chắc chắn sẽ làm được để chơi phong cách bóng đá của riêng bạn!