Giám đốc điều hành của Bayern, Draysen nói về việc lựa chọn huấn luyện viên, chuyển nhượng và tình trạng cầu thủ

0

Tối 19/3 theo giờ địa phương, nhân vật cấp cao Draysen của Bayern Munich bày tỏ quan điểm về hàng loạt chủ đề nóng, trong đó có tuyển chọn huấn luyện viên, chuyển nhượng và tư cách cầu thủ.

Nói về khả năng Nagelsmann trở lại dẫn dắt Bayern sau European Cup, hợp đồng của Nagelsmann với đội bóng Đức hết hạn sau European Cup, ông dẫn dắt Bayern từ năm 2021 đến năm 2023. Dressen nói: “Tôi nghĩ những người khác đã nói rằng bạn không bao giờ nên loại trừ bất cứ điều gì trong bóng đá. Nhưng đó là chuyện của tương lai, không phải bây giờ.”


Dressen bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc khi Pavlovich không thể ra sân cho đội tuyển quốc gia Đức vì vấn đề sức khỏe. Anh đề cập: “Pavlovich rất tự hào khi được chọn vào đội tuyển quốc gia Đức, anh ấy xứng đáng với điều đó. Màn trình diễn của anh ấy trong vài trận vừa qua rất tốt và chúng ta có thể mô tả anh ấy là ngôi sao sáng của đội bóng này”. Thật đau đớn khi anh ấy không thể vào đội tuyển quốc gia, nhưng tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ có một cơ hội khác ”.

Nói về vai trò của Neuer ở ĐTQG, Dressen không tiếc lời khen ngợi anh là thủ môn xuất sắc nhất nước Đức và thậm chí cả thế giới. Anh ấy tin rằng sự trở lại của Neuer là một lợi ích to lớn cho đội tuyển quốc gia, và tin chắc rằng thủ môn giỏi nhất nên đứng trước khung thành, và người đó chắc chắn là Neuer.
Đối với tin đồn Kimmich có thể rời Bayern, “đội không phản hồi mọi tiêu đề”, ông nhấn mạnh: “Toàn đội cần tập trung vào trận đấu và tập luyện hiện tại, thay vì bị thế giới bên ngoài suy đoán, đồn thổi”. với.”