Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của Bayern với Davies đi vào bế tắc, lời đề nghị giá rẻ của Real Madrid bị từ chối

0

Việc gia hạn hợp đồng giữa Bayern Munich và hậu vệ trái Alphonso Davies chắc chắn là tâm điểm của bóng đá châu Âu trong thời gian tới. Vào ngày 25 tháng 3, báo cáo từ Sky Sports Đức chỉ ra rằng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Bayern và Davis cho đến nay vẫn chưa đạt được tiến triển đáng kể nào, hai bên đang cạnh tranh với câu lạc bộ tiếp theo tiềm năng của Davis là Real Madrid về phí chuyển nhượng. .

Có thông tin, Bayern Munich đặt kỳ vọng rõ ràng vào mức phí chuyển nhượng của Davis, hy vọng thu hồi phí chuyển nhượng từ 50 triệu đến 60 triệu euro từ cầu thủ người Canada. Tuy nhiên, Real Madrid rõ ràng có quan điểm khác về điều này và mức phí chuyển nhượng họ sẵn sàng trả thấp hơn rất nhiều so với con số này. Đồng đội cũ của Davis ở Bayern, Alaba hiện là một trong những cầu thủ của Real Madrid và anh cũng đang tích cực vận động để Davis gia nhập.

Real Madrid dự kiến ​​đưa ra lời đề nghị ban đầu cho Davis với giá từ 35-40 triệu euro và họ không sẵn sàng trả mức giá gần 50 triệu euro. Theo các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này, không có trở ngại nào đối với thỏa thuận miệng giữa Davies và Real Madrid và mức lương đã được thảo luận. Bayern Munich kỳ vọng CLB Tây Ban Nha sẽ giảm giá đáng kể khi chỉ còn một năm hợp đồng, đồng thời họ đề nghị với Davis một hợp đồng mới hết hạn vào năm 2029 với mức lương hàng năm xấp xỉ 14 triệu euro. Tuy nhiên, Davis và đội ngũ đại diện của ông vẫn yêu cầu mức lương xấp xỉ 20 triệu euro mỗi năm. Ở giai đoạn này, Bayern Munich kỳ vọng Davies sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này thay vì gia hạn hợp đồng.


Câu lạc bộ hy vọng Davis có thể đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng trước tuần sau, nếu hai bên không đạt được thỏa thuận trong tuần này, Bayern sẽ lên kế hoạch bán cầu thủ này vào mùa hè này.