Ngoại binh Guilherme của Changchun Yatai tiết lộ kinh nghiệm gặp Real Madrid ở Champions League: Bale trở thành cầu thủ khiến anh bất ngờ nhất

0

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với phương tiện truyền thông thể thao nổi tiếng “Flashscore”, Guillerme viện trợ nước ngoài của Changchun Yatai đã nhớ lại trải nghiệm khó quên của anh trước Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Khi cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nói về cầu thủ mạnh nhất mình từng đối đầu, anh bất ngờ chọn Bale thay vì Cristiano Ronaldo rất được mong đợi.

Guilherme trải qua thời gian dài nhất ở câu lạc bộ Ba Lan Legia Warsaw trong sự nghiệp, anh chơi 150 trận, đóng góp 21 bàn thắng và 23 đường kiến ​​tạo, trở thành cầu thủ không thể thiếu của đội bóng còn thiếu. Mùa giải 2016-17, Legia Warsaw một lần nữa góp mặt trên sân khấu Champions League sau 21 năm. Anh cho biết, hai trận đấu với Real Madrid chắc chắn là một trong những trải nghiệm khó quên nhất trong sự nghiệp của anh. Ở trận sân khách đầu tiên gặp Real Madrid, Legia Warsaw thua với tỷ số 1-5, nhưng ở vòng thứ hai trên sân nhà, họ lại hòa Galaxy Battleship 3-3.

Guillerme đã mô tả trò chơi một cách chi tiết. Vì trận đấu diễn ra trên sân trống nên không có người hâm mộ bên lề để cổ vũ cho trận đấu nhưng cường độ của trận đấu vẫn không hề giảm bớt. Trong suốt trận đấu, hai bên qua lại, tấn công và phòng thủ lẫn nhau, cảnh tượng diễn ra vô cùng sôi động. Phải đến những phút cuối trận, Real Madrid chật vật mới gỡ hòa được, cuối cùng hai bên bắt tay nhau và có kết quả hòa.


Khi nói về cầu thủ mạnh nhất mình từng đối đầu, Guillerme bất ngờ chọn Bale. Anh nói: “Nhiều người sẽ nghĩ đó là Cristiano Ronaldo, nhưng thực ra đó là Bale. Trong trận đấu với Real Madrid, Bale là người khiến tôi ngạc nhiên nhất. Anh ấy có hầu hết mọi thứ: sức mạnh, tốc độ, khả năng ghi bàn, khả năng kiến ​​tạo.” .”