Ngôi sao người Đức Andric có màn ra mắt ấn tượng cùng tuyển quốc gia, còn Mappe thể hiện sức mạnh bằng sự dẻo dai

0

Trong trận giao hữu mới đây giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Pháp, tiền vệ Robert Andric của Bayer Leverkusen đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia.

Ở vị trí tiền vệ, Andric không hề né tránh các cầu thủ tên tuổi của đối thủ trong trận đấu. Giữa hiệp hai, khi đội tuyển Pháp cố gắng tổ chức một pha phản công qua đường chuyền của Mpbappe, Andric đã đối mặt không chút do dự và tung ra cú sút quyết đoán. Pha phạm lỗi đã ngăn cản thành công cú đột phá của Mpbappe. Mpbapp tức giận đá thẳng vào người Andric, trọng tài nhanh chóng can thiệp và rút thẻ vàng cho cả hai cầu thủ này. Tuy nhiên, liên quan đến quả phạt đền này, Andric và HLV Nagelsmann đều cho rằng hành động trả đũa củaMbappe phải bị trừng phạt nặng hơn, thậm chí là thẻ đỏ.

Andric nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Nếu tôi tiến xa hơn, hành động của anh ấy có thể trở nên rõ ràng hơn và anh ấy sẽ bị đuổi khỏi sân. Nhưng ý định của tôi không phải là đuổi anh ấy mà là phạt anh ấy một thẻ đỏ. Anh ấy thể hiện thái độ của đội tuyển Đức. Chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào, kể cả siêu sao như Mpbappe”.


HLV Nagelsmann cũng thẳng thắn phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu: “Hành động trả đũa của Mbappe rõ ràng là một chiếc thẻ đỏ. Nhưng dù thế nào đi nữa, Andric đã dùng hành động của mình để chứng minh sức mạnh và sự quyết tâm của đội tuyển Đức”.