Hậu vệ người Ba Lan Bednarek phát biểu trước trận đấu: Đề phòng các đợt phản công của xứ Wales và phấn đấu giành cúp châu Âu

0

Trước trận đấu quan trọng vòng loại Cúp C1 châu Âu giữa Ba Lan và xứ Wales, hậu vệ Bednarek người Ba Lan đã tham dự buổi họp báo và bày tỏ quan điểm cũng như sự tự tin vào trận đấu sắp tới.

Nói về đối thủ xứ Wales, Bednarek cho biết: “Điểm mạnh của họ là phản công nên chúng tôi phải hết sức cẩn thận, không để đối thủ dễ dàng tiếp cận khung thành của mình. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc kèm cặp các cầu thủ tấn công của họ và ngăn chặn họ trong hiệp một. . Đó là điều quyết định kết quả của trận đấu và đó là điều chúng tôi tập trung vào.”


Về những lời chỉ trích mà anh nhận được sau trận đấu vừa qua, Bednarek tin rằng: “Mặc dù chúng tôi đã thắng 5-1 và tiến vào trận chung kết play-off nhưng luôn có những lời chỉ trích từ bên ngoài. Tôi không thể thay đổi quan điểm của người khác, nhưng tôi phải trả nhiều hơn. Hãy chú ý đến ý kiến ​​của huấn luyện viên và người thân. Bây giờ, điều quan trọng nhất là những trận đấu sắp tới và chúng tôi cần tập trung vào sân”.

“Tôi nhớ lần gần nhất gặp Xứ Wales, chúng tôi đã chơi rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Wojtek (Szczesny) cũng thi đấu rất tốt và giữ sạch lưới. Chúng tôi biết cách Xứ Wales chơi, nhưng quan trọng hơn là màn trình diễn của chính chúng tôi.” . Chỉ cần chúng tôi chơi hết mình, chúng tôi tự tin mình có thể giành chiến thắng.”


Nói về sự tức giận của Szczesny sau khi bị thủng lưới ở trận đấu vừa qua, Bednarek bày tỏ sự hiểu biết của mình: “Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng khi bị thủng lưới với tỷ số cách biệt như vậy. Wojtek đã sử dụng phương pháp này. Anh ấy thể hiện cảm xúc của mình, đó là một phần của bóng đá. biết anh ấy là một cầu thủ giỏi và cảm xúc của anh ấy sẽ không ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của chúng tôi cho trận đấu.”
“Một trận đấu như thế này gây ra nhiều cảm xúc nhưng chúng tôi phải giữ bình tĩnh và tập trung. Cả hai đội luôn có 11 cầu thủ trên sân, bóng tròn và có 2 bàn thắng. Chúng tôi biết trận đấu này có ý nghĩa như thế nào với đất nước mình. , nhưng chúng tôi phải tiếp cận nó một cách khôn ngoan, thực hiện nhiệm vụ của mình và biết rằng trận đấu này sẽ kéo dài 90 phút chứ không phải 5 phút.”