Lewandowski chuẩn bị cho trận chiến sinh tử của xứ Wales, tự tin duy trì phong độ ghi bàn tốt nhất

0

Vào ngày 26 tháng 3, tiền đạo Lewandowski của đội tuyển quốc gia Ba Lan, trung vệ Bednarek và huấn luyện viên trưởng Michał Probierz đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Xứ Wales.

Là nhân vật đại diện của bóng đá Ba Lan, Lewandowski đã chạm bóng 35 lần trong trận kể từ đầu mùa, sút 3 lần (một lần trúng đích), ghi 2 bàn, tạo 3 cơ hội tốt và 2 đường kiến ​​tạo. Ngoài ra, anh còn thắng bốn cuộc đấu tay đôi, ba lần cầm chân đối thủ, chủ động phòng thủ và cản phá thành công một lần. Về khả năng ghi bàn, Lewandowski ghi được 9 điểm và trở thành người dẫn đầu trên chấm phạt đền.

Tại buổi họp báo, Lewandowski nói: “Chúng tôi phải sẵn sàng cho một trận đấu đơn giản, quyết liệt với nhiều đường bóng dài. Xứ Wales là một đội rất nguy hiểm và họ có một đội hình xuất sắc. Các cầu thủ và hệ thống chiến thuật. Nhưng tôi tin rằng điều đó Chỉ cần chúng tôi thể hiện được cá tính và lối chơi của riêng mình thì chúng tôi sẽ có thể giành chiến thắng. Và gần đây, chúng tôi đã điều chỉnh chiến lược tập luyện và tăng cường độ. Hiện tại, tôi đang có thể trạng tốt”.


Sự tự tin của Lewandowski không phải là không có căn cứ. Là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, anh sở hữu thể lực tuyệt vời, kỹ năng sút bóng siêu phàm và khứu giác nhạy bén. Trong trận đấu, anh luôn có thể tìm ra khuyết điểm của đối thủ và tiến lên vào những thời điểm quan trọng để đóng góp bàn thắng cho đồng đội. Sự hiện diện của anh ấy chắc chắn đã tiếp thêm hỏa lực tấn công mạnh mẽ cho đội tuyển quốc gia Ba Lan.