Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn và nói về kinh nghiệm làm việc với Ronaldo cũng như những mục tiêu trong tương lai

0

Mới đây, ngôi sao bóng đá nổi tiếng Sancho đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với trang web chính thức của Dortmund, chia sẻ niềm vui khi trở lại Hornets theo dạng cho mượn, đồng thời trìu mến nhớ lại trải nghiệm khó quên khi làm việc với ngôi sao huyền thoại Cristiano Ronaldo tại Manchester United.

Nói về thời gian ở Manchester United, Sancho cho biết: “Nó rất ấn tượng. Cristiano Ronaldo luôn là hình mẫu cho tôi. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời và tôi thích tâm lý của anh ấy. Mọi người ở Manchester United đều biết điều đó nếu anh ấy muốn.” là một cầu thủ hàng đầu thì anh ấy phải làm việc và tập luyện như Ronaldo. Mỗi ngày và mỗi đêm, bởi vì nghỉ ngơi cũng là một phần trong đó. Ước mơ của tôi là được chơi và tập luyện cùng anh ấy. Đã trở thành sự thật. Tôi rất biết ơn vì tất cả mọi thứ Tôi đã học được từ anh ấy khi làm việc cùng anh ấy.”
Về câu hỏi điều gì đã đưa anh trở lại Dortmund, Sancho thẳng thắn nói: “Trước hết, Terzic! Tôi đã có mối quan hệ rất tốt với anh ấy trong những tháng trước khi đến Manchester. Tôi nợ anh ấy rất nhiều, hoặc thậm chí là tất cả. họ! Tôi luôn có mối quan hệ tốt với Kyle và tôi quen thuộc với hầu hết các thành viên hiện tại. Cảm giác như được trở về nhà. Đường kiến ​​tạo đầu tiên của tôi sau khi trở lại Dortmund là do anh ấy gửi, không phải ngẫu nhiên vì tôi thực sự rất thân thiết với anh ấy. Trong một video từ trận đấu ở Las Vegas, anh ấy đã yêu cầu tôi quay lại Dortmund. Được rồi: tôi đây !”

Khi được hỏi, mục tiêu của bạn trong lần thứ hai khoác áo Dortmund là gì? “Về mặt cá nhân? Đó là việc tận hưởng trò chơi và chơi với nụ cười từ tận đáy lòng. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi hy vọng và sẽ làm việc chăm chỉ ở đây. Nhưng khi bạn tận hưởng trò chơi, mọi thứ sẽ tốt hơn. Như Về phía đội bóng: Tôi muốn giúp Dortmund trở lại vị trí của mình, đứng đầu giải đấu, với bến đỗ vô địch dù thế nào đi nữa. Tôi muốn thắng càng nhiều trận càng tốt, ghi bàn và kiến ​​tạo. . Tôi muốn thắng càng nhiều trận càng tốt, ghi bàn và kiến ​​tạo. Tôi muốn chỉ cho các cầu thủ trẻ đi đúng hướng, giống như những người khác đã chỉ cho tôi khi tôi còn trẻ. Nếu tôi có thể làm được điều đó thì tôi sẽ thành công. rất vui.”