Everton và Aston Villa đang rượt đuổi nhau, tiền vệ Fermin của Barcelona đã trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

0

Theo tin tức mới nhất từ ​​”Daily Sports”, các cường quốc Premier League là Everton và Aston Villa đã thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến tiền vệ đang lên Fermin của Barcelona và có ý định chiêu mộ anh. Phong độ xuất sắc của tiền vệ trẻ này trong những mùa giải gần đây đã khiến nhiều đội bóng giàu có để mắt đến cầu thủ có tiềm năng vô hạn này.

Là tiền vệ trẻ của Barcelona, ​​Fermin đã ghi 3 bàn ở La Liga mùa này, 2 bàn ở Champions League và 1 bàn ở Copa del Rey, nâng tổng số bàn thắng của anh lên 6. AS đưa tin Fermin đã trở thành “tiền vệ dẫn đầu ghi bàn” của đội Barcelona, ​​vượt qua 5 bàn của Gundogan và 2 bàn của De Jong, Pedri và Garvey. Tất nhiên, những cơ hội anh có được cũng liên quan đến chấn thương của Pedri và Garvey.Trước trận đấu giữa Barcelona với Atletico Madrid, do Christensen không được khỏe nên Fermin bất ngờ được đá chính và ghi 1 bàn. Fermin tuy không nổi tiếng bằng Gundogan và De Jong nhưng khả năng kiểm soát bóng không bằng Pedri, tinh thần chiến đấu cũng không bằng Garvey nhưng anh luôn có thể tìm ra sơ hở trong khi di chuyển và tạo ra những cơ hội ghi bàn.

Hợp đồng của Fermin với Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2027, giá trị của anh đã tăng từ 300.000 euro lên 15 triệu euro trong mùa giải này và dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu euro. Và số tiền bồi thường thiệt hại của anh ta cao đến mức đáng kinh ngạc là 400 triệu euro. Con số này đủ để minh họa cho giá trị khổng lồ của Fermin trên thị trường chuyển nhượng.


Trong những tuần gần đây, một số đội đã bắt đầu chú ý đến Fermin và cân nhắc đưa anh ấy vào danh sách tuyển dụng của họ. Trong số đó, 2 đội bóng ở Premier League là Everton và Aston Villa thậm chí còn chủ động hỏi thăm về vụ chuyển nhượng của Barcelona trong mùa hè này. Nhưng hiện tại, bất kỳ lời đề nghị nào cũng khó có thể thành công. Theo những người quen thuộc với sự việc, bản thân Fermin hiện đang tập trung thi đấu cho Barcelona, ​​​​anh hy vọng sẽ có được nhiều cơ hội ra sân hơn ở mùa giải tới và tiếp tục nâng cao sức mạnh trong thi đấu.