Có nhiều hồi hộp về tân HLV Bayern, Alonso là lựa chọn số 1, còn De Zerby là phương án thay thế

0

Ngày 28/3, với thông tin mới nhất từ ​​truyền thông Đức “Bild”, ứng cử viên cho vị trí tân huấn luyện viên của Bayern Munich một lần nữa trở thành tâm điểm của người hâm mộ và giới truyền thông. Được biết, cuộc họp ban giám sát tiếp theo của Bayern Munich dự kiến ​​​​sẽ được tổ chức vào tháng 5, khi giám đốc thể thao Eberl sẽ trình bày kết quả mới nhất về việc tìm kiếm huấn luyện viên của mình cho các thành viên ban giám sát.

Eberle và giám đốc thể thao Freund cho biết các cuộc đàm phán với các ứng cử viên phần lớn sẽ hoàn tất vào cuối tháng Tư. Hiện tại, HLV Alonso của Leverkusen đang là sự lựa chọn số một của Bayern. Kể từ khi Alonso lên nắm quyền Leverkusen vào tháng 10/2022, ông đã dẫn dắt đội bóng chơi 9 trận với 3 kỷ lục và đạt thành tích bất bại ấn tượng với 8 trận thắng, 1 trận hòa, trận hòa duy nhất là trận sân khách 2-2 trước Pingnan King Bayern. Nó cũng dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 16 điểm, đồng thời dẫn đầu Europa League với 6 điểm sau 2 trận thắng liên tiếp, có thể nói là đứng đầu cả 2 giải VĐQG và Europa League. Khả năng huấn luyện của anh ấy đã được công nhận rộng rãi và anh ấy đã trở thành nhân vật được tân huấn luyện viên Bayern yêu thích số một.

Hiện tại, Bayern vẫn đang chờ đợi tín hiệu quyết định từ Alonso. Một khi Alonso bày tỏ sẵn sàng tiếp quản, chắc chắn anh sẽ trở thành người kế nhiệm Tuchel và dẫn dắt Bayern tiếp tục viết nên vinh quang ở bóng đá châu Âu. Nhưng nếu Alonso không đưa ra được quyết định, Eberle sẽ sử dụng HLV De Zerbi của Brighton làm phương án B. Theo báo cáo, Eberl rất ấn tượng với phong cách chơi bóng và đào tạo cầu thủ trẻ của De Zerbi, đồng thời các cuộc đàm phán giữa hai bên đã được tiến hành. Khi De Zerby dẫn dắt Brighton khoảng một tháng sau mùa giải 2022–2023, đội Seagulls do ông dẫn dắt đã xếp thứ sáu tại giải Ngoại hạng Anh và giành được cơ hội tham dự các giải đấu châu Âu thành công. tăng lên.


Cuối cùng, điều đáng nói là dù có tin đồn Nagelsmann có thể trở lại Bayern nhưng trong nội bộ CLB, khả năng này được coi là không thực tế. Dù bản thân Nagelsmann có thể muốn trở lại nhưng tên anh vẫn chưa xuất hiện trong danh sách ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên mới của Bayern.