Chiesa và con trai nói chuyện bóng đá: Chiesa Jr thể hiện khả năng toàn diện, Inter Milan dẫn đầu Serie A

0

Mới đây, Enrico Chiesa, cha của ngôi sao Florence và ngôi sao Chiesa của Juventus, đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông khi tham dự một lễ hội thể thao. Trong cuộc phỏng vấn, ông bày tỏ quan điểm của mình về nhiều chủ đề như màn trình diễn của con trai ông Federico Chiesa trong bóng đá.

Khi nói về vị trí của con trai Chiesa trên sân, Enrico Chiesa cho biết: “Con biết rõ hơn tôi rằng Chiesa phù hợp để chơi ở vị trí nào hơn. Tôi không phải là huấn luyện viên. Vì tôn trọng huấn luyện viên nên tôi sẽ không nói đến. bất kỳ chi tiết kỹ thuật nào. Nhưng đánh giá từ kết quả, màn trình diễn của anh ấy ở đội tuyển quốc gia có vẻ tốt hơn. Anh ấy có thể lực tuyệt vời, rất giống tôi. Tôi nghĩ sức mạnh của anh ấy sẽ được phản ánh ở đội tuyển quốc gia, giống như khi chúng tôi đã giành cúp châu Âu lần trước. Một cầu thủ cần phải có kỹ năng toàn diện, nhưng điều quan trọng nhất là những gì anh ấy làm trong và ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ Chiesa đang thể hiện điều đó. Bạn cần phải cân bằng môi trường xung quanh và con người xung quanh bạn.”

Enrico Chiesa đánh giá cao đội đầu bảng Serie A Inter Milan. “Tôi tin rằng Inter Milan đã chứng minh rằng họ xứng đáng đứng đầu bảng. Các đội khác đã cố gắng cạnh tranh với họ, nhưng cuối cùng Inter Milan sẽ giành chiến thắng vì họ luôn có thể làm tốt nhất. Marotta sẽ rời Focus Về việc đào tạo trẻ sau Inter Milan? Anh ấy là nguồn lực quan trọng cho bóng đá Ý, anh ấy biết mình đang làm gì và làm tốt công việc của mình dù ở đâu. Nếu anh ấy đưa ra quyết định này, nó sẽ rất quan trọng đối với bóng đá Ý. Nó sẽ là một vấn đề lớn.”
“Tôi nghĩ trong khi hai đội Italia đang nội chiến thì thật tốt khi giữa AC Milan và Roma sẽ có ít nhất một đội có thể vào bán kết Europa League. Tôi nghĩ cả hai đều có cơ hội vào chung kết. .”