Manchester United đã chốt được ngôi sao đang lên Branswhite của đội tuyển Anh, và cuộc chiến giành thị trường trung vệ sắp bắt đầu.

0

Theo đưa tin mới nhất của Mike McGrath, phóng viên nổi tiếng của tờ “Daily Telegraph” của Anh, ngày 28/3, trung vệ trẻ của đội tuyển Anh Brian White đã trở thành một trong những mục tiêu quan trọng của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng. thị trường vào mùa tới. Ngôi sao phòng ngự 21 tuổi đã ghi dấu ấn thành công ở Premier League sau khi chơi cho cường quốc Hà Lan PSV mùa trước, Branthwaite nhiều lần được vinh danh là cầu thủ hay nhất hoặc cầu thủ phòng ngự hay nhất và được đội tuyển quốc gia Anh khen ngợi. Southgate, anh được triệu tập tham dự các trận đấu quốc tế tuần này.

Dù Manchester United vẫn chưa chính thức xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng mùa hè nhưng Branthwaite được đánh giá cao trong nội bộ câu lạc bộ và tin rằng anh là một trong những trung vệ địa phương triển vọng nhất. Hiện tại, vị trí trung vệ của Manchester United đang có sự không chắc chắn. Cầu thủ chủ chốt Raphael Varane chỉ còn một mùa giải trong hợp đồng và tương lai của anh cũng trở thành tâm điểm chú ý. Mới đây có thông tin cho rằng Liên đoàn Ả Rập Xê Út tỏ ra quan tâm mạnh mẽ đến Varane, cầu thủ người Pháp có thể chọn tới Trung Đông để tìm kiếm vàng sau khi hết hạn hợp đồng. Sự thay đổi tiềm năng này khiến Manchester United cần gấp tìm một trung vệ có đủ sức mạnh và kinh nghiệm để ổn định hàng phòng ngự.

Ngoài Branswhite, Manchester United hy vọng sẽ giới thiệu một cầu thủ ghi bàn ở hàng tiền đạo, người có thể hỗ trợ Hoylen nâng cao hỏa lực tấn công của đội. Đối với tiền vệ này, tương lai của Casemiro đã trở thành yếu tố then chốt quyết định liệu Manchester United có giới thiệu một tiền vệ hay không, nếu ngôi sao người Brazil chọn ở lại câu lạc bộ, Manchester United có thể tạm dừng kế hoạch ký hợp đồng ở vị trí tiền vệ.


Nhiều CLB lớn đang tìm kiếm những tài năng phòng ngự phù hợp trong mùa hè này. Trong số đó, Mark Gehy của Crystal Palace cũng là cầu thủ nổi bật ở Premier League và anh cũng thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng. Mức phí chuyển nhượng của hai cầu thủ trẻ Guehi và Branthwaite nhiều khả năng sẽ vượt ngưỡng 50 triệu bảng, trở thành thương vụ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng. Với tư cách là những tài năng địa phương trong kế hoạch của Southgate, điểm đến trong tương lai của họ sẽ có tác động nhất định đến việc hình thành đội hình của đội tuyển quốc gia Anh.