Cầu thủ trẻ của Manchester United Menu có màn ra mắt ấn tượng cho đội tuyển quốc gia, Neville khen ngợi tài năng phòng ngự của anh như Hargreaves

0

Trong một trận giao hữu gần đây của đội tuyển quốc gia Anh, cầu thủ trẻ Menu của Manchester United đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia, huyền thoại của Manchester United, Gary Neville thậm chí còn tin rằng màn trình diễn xuất sắc của Menu ở hàng phòng ngự khiến anh nhớ đến cựu huyền thoại Manchester United, Hagley, chồng.

Tờ “Manchester Evening News” đánh giá phong độ của các cầu thủ Manchester United mùa này, trong đó Menu đạt 8 điểm cao nhất. Theo báo cáo: “Menu hiện là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh. Anh ấy đã ra sân nhiều trận trong mùa giải này. “Làm tốt lắm. Điều đáng tiếc duy nhất là anh ấy đã bỏ lỡ ba tháng đầu mùa giải vì chấn thương mắt cá chân.”


Neville nhận xét: “Chúng tôi hỏi ‘Anh ấy có phải là tiền vệ phòng ngự không?’ và câu trả lời là có và không. Nhưng khi anh ấy lùi về khu vực cấm địa của mình, ý thức chọn vị trí của anh ấy rất tốt. Ngay cả khả năng dự đoán và di chuyển của anh ấy, Việc cản phá nhận thức, thật khó tin đối với một cầu thủ trẻ. Có một thời điểm trong hiệp hai trận đấu với Bỉ, anh ấy bị Doku chuyền bóng, nhưng anh ấy ngay lập tức đuổi theo và giành lại bóng”.

“Và Hargreaves đã làm điều đó khi còn ở Manchester United, anh ấy là một tiền vệ cản phá tuyệt vời và sẽ lấy bóng từ mọi người. Menu cũng vậy. Nếu là tôi và bạn (Carragher) thi đấu với Doku, một khi anh ấy đã vượt qua , chúng tôi sẽ không theo sát để cố gắng lấy lại quả bóng. Menu sẽ đuổi theo anh ấy, và điều anh ấy nghĩ là ‘Tôi phải lấy lại quả bóng từ chân Doku.’ Tôi nghĩ điều này thật hiếm.