Cuộc chiến giành ngôi sao đang lên của bóng đá lại xôn xao khi Haaland và Mbappé đều mất việc

0

Giờ đây, khi cả Messi và Ronaldo đều đã bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp và rời 5 giải đấu lớn châu Âu, ai có thể trở thành tân vương bóng đá đã trở thành chủ đề được người hâm mộ quan tâm nhất. Bape và quái vật người Na Uy Haaland luôn được đánh giá là được yêu thích nhất. Tuy nhiên, ở 2 trận giao hữu quốc tế gần đây, 2 cầu thủ trẻ được đặt nhiều hy vọng này đều đều thất bại.


Ở trận đấu giữa Na Uy và CH Séc, Haaland xuất phát với tư cách là ngôi sao số một của đội. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh ấy là một sự thất vọng lớn. Cả trận, Harland chỉ tung ra được 3 cú sút và chỉ có 1 trong số đó đi trúng đích, màn trình diễn này rõ ràng không phù hợp với vị thế của một tiền đạo đẳng cấp thế giới của anh. Chung cuộc, đội tuyển Na Uy bị đội tuyển Séc đánh bại với tỷ số 1-2, còn đánh giá của Haaland chỉ là 6,3 điểm, thấp nhất đội.


Sau trận đấu, người hâm mộ và giới truyền thông chỉ trích gay gắt màn trình diễn của Haaland, thậm chí có phương tiện truyền thông còn thẳng thắn cho rằng Haaland kém xa so với Kyabob, người cũng là một ngôi sao đang lên.

Tuy nhiên, trong lúc Haaland bị sa thải thì Mbappé còn gặp bối rối ở một trận đấu khác. Ở trận Pháp gặp Đức, Mpbappe cũng đá chính và chơi cả trận. Tuy nhiên, cả trận, Mappe chỉ có 2 cú sút, trong đó có 1 đi trúng đích, anh cũng để mất bóng 25 lần và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chung cuộc, đội tuyển Pháp thua đội tuyển Đức với tỷ số 0-2, và số điểm của Mpbappe chỉ là 6,5 điểm, cũng là thấp nhất đội.