Manchester City chuẩn bị cho trận đấu tập trung, Grealish tự hào Arsenal sẽ thắng trên sân nhà

0

Vào lúc 22h30 tối Chủ nhật theo giờ Việt Nam, trận đấu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân Etihad, sân nhà của Manchester City. Khi đó, Manchester City sẽ đối đầu với Arsenal hùng mạnh và cùng nhau tranh giành một vị trí thuận lợi trên bảng xếp hạng giải đấu. Trước trận đấu, tướng Grealish của Manchester City đã nhận lời phỏng vấn chính thức với CLB.

Grealish nói trong một cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi phải thắng, chúng tôi đang đứng sau họ trên bảng xếp hạng vào lúc này và chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi chỉ cảm thấy rằng khi các đội khác đến Etihad, chúng tôi luôn gây khó khăn cho họ. họ khi chúng tôi đến sân vận động Etihad. Và tôi nhớ chúng tôi đã không thua ở sân vận động Etihad trong 16 tháng và đó là trận đấu mà chúng tôi rất mong chờ và tôi muốn có mặt ở đó, mong chờ nó. Rõ ràng là họ Có Rice và Havertz mùa này, họ đều chơi rất tốt và có lẽ đã có nhiều kinh nghiệm hơn mùa giải trước”.

“Mặc dù hiện đang đứng sau Arsenal trên bảng xếp hạng nhưng chúng tôi biết rằng dù đối thủ có mạnh đến đâu thì chiến thắng của Manchester City cuối cùng cũng phụ thuộc vào chính họ. Vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực hết mình, chơi đúng sức mình và phấn đấu để giành chiến thắng. Mục tiêu của đội, đội của chúng tôi chưa thực sự cân nhắc liệu chúng tôi có thể giành được Triple Crown hay không. Chúng tôi tập trung nhiều hơn vào quá trình và kết quả của mỗi trận đấu. Họ sẽ xem xét Premier League, FA Cup và Champions League. Đó là từng trận đấu, không phải là một mục tiêu tổng thể.”


Cuối bài phát biểu của mình, Grealish nhấn mạnh đề cập: “Chúng tôi có một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Với quan điểm chiến thuật và khả năng huấn luyện của ông ấy, Manchester City chắc chắn sẽ đạt được kết quả mong muốn ở mùa giải này”.