Sự ra đi của Klopp gây chấn động phòng thay đồ Liverpool, các cầu thủ Hồng quân mong chờ một cuộc chia tay hoàn hảo

0

Mới đây, phòng thay đồ Liverpool đã trải qua một cú sốc chưa từng có. Theo truyền thông Anh “Mirror”, huấn luyện viên Jurgen Klopp của Hồng quân bất ngờ tuyên bố sẽ từ chức huấn luyện viên vào cuối mùa giải này, quyết định này gây sốc sâu sắc cho các cầu thủ trong đội.

Tiền vệ Alexander-Arnold của Liverpool đã kể lại chi tiết cảnh tượng đó trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports. Thông tin Klopp ra đi là một bất ngờ lớn với toàn đội, nhất là khi đội bóng đã có những tiến bộ tốt trên mọi đấu trường. Anh nói: “Tất cả chúng tôi đều nghĩ mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng quyết định của huấn luyện viên Klopp khiến mọi người ngạc nhiên. Dù chúng tôi phải tôn trọng quyết định của ông ấy nhưng những tin tức như vậy thực sự khiến không khí trong phòng thay đồ trở nên nặng nề. “Chúng tôi đã thi đấu tốt, đứng đầu bảng và chúng tôi đã chiến đấu để giành mọi danh hiệu trên cả bốn mặt trận, vì vậy bạn có thể mong đợi những khoảng thời gian tốt đẹp sẽ tiếp tục đến. “

Klopp đã dẫn dắt Liverpool giành nhiều chức vô địch lớn kể từ khi tiếp quản năm 2015, bao gồm Ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, Siêu cúp UEFA, Club World Cup, League Cup, FA Cup và Community Shield. Mùa này, Liverpool đã giành được 26 trận thắng, 8 trận hòa và 4 trận thua, với tổng cộng 86 điểm, ghi được 85 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 35 bàn, cùng hiệu số bàn thắng bại là 50. Tuy nhiên, sau 9 năm nắm quyền, Klopp chọn ra đi vào cuối mùa giải này để bắt đầu kỳ nghỉ phép.
Mặc dù sự ra đi của Klopp đã mang đến nhiều cú sốc cho toàn đội nhưng Arnold tiết lộ rằng Klopp đã nói với các cầu thủ sau khi công bố quyết định của mình: “Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp và không thể để tin tức này ảnh hưởng đến trận đấu của mình. Chúng tôi chỉ làm công việc của mình, cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu.” và gửi cho tôi lời tạm biệt tốt đẹp nhất.”