Cựu cầu thủ Liverpool Crouch dự đoán Quỷ đỏ sẽ vô địch Ngoại hạng Anh, cuộc so tài tay ba đầy hồi hộp

0

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông talkport Anh, tiền đạo Crouch của Liverpool đã mạnh dạn dự đoán Quỷ đỏ sẽ nổi bật trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với Manchester City và Arsenal mùa này và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 2 kể từ khi Klopp lên nắm quyền.

Crouch nói trong cuộc phỏng vấn: “Ngay từ đầu mùa giải, tôi đã dự đoán rằng Liverpool sẽ có trận cười cuối cùng và giành chức vô địch Premier League mùa này. Khi đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là cảm xúc của cá nhân tôi, nhưng bây giờ Có vẻ như điều này Dự đoán đang từng bước trở thành hiện thực. Nhìn lại kết quả lịch sử những mùa giải vừa qua, Manchester City chắc chắn là đội bóng được đánh giá cao để giành chức vô địch. Giờ đây, Arsenal cũng đã cho thấy sức cạnh tranh mạnh mẽ. Họ đã vô địch rất nhiều. Trận đấu mùa này, đội cũng đã dần bình phục chấn thương, cuộc đua danh hiệu giữa ba đội này sẽ vô cùng khốc liệt, nhưng tôi vẫn khẳng định rằng Liverpool cuối cùng sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch”.

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, Arsenal và Liverpool đều cùng có 64 điểm, Arsenal hiện đứng đầu nhờ hiệu số bàn thắng bại, trong khi Manchester City bám sát phía sau với 1 điểm. Tuần này, Manchester City sẽ chạm trán trực tiếp với Arsenal trên sân Etihad, trận đấu này chắc chắn sẽ trở thành trận chiến then chốt quyết định quyền sở hữu chức vô địch Premier League mùa này.


Theo báo cáo, Stones và Walker đã bị chấn thương trong trận đấu của đội tuyển Anh, và sự vắng mặt của họ chắc chắn đã ảnh hưởng lớn đến tuyến sau của Manchester City. Dù Akanji đã thi đấu cả trận gặp Đan Mạch nhưng anh đã rút khỏi trại huấn luyện của đội tuyển Thụy Sĩ vì chấn thương sau trận đấu và bỏ lỡ trận giao hữu thứ 2. Hiện chưa có tin tức gì về chấn thương.


Bên kia Arsenal cũng đang gặp vấn đề về chấn thương. Saka và Gabriel đã rút lui khỏi đội tuyển quốc gia vì chấn thương, trong khi Martinelli không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia vì vấn đề chấn thương. Sự vắng mặt của những người chơi cốt lõi này sẽ ảnh hưởng đến các sự kiện tiếp theo.