Real Sociedad và Almeria giằng co quyết liệt để hòa, tái hiện màn đọ sức kinh điển ở vòng 31 La Liga

0

Ngày 15/4/2024 theo giờ Việt Nam, vòng 31 La Liga diễn ra trận đấu đỉnh cao Real Sociedad gặp Almeria trên sân nhà. Sau 90 phút thi đấu quyết liệt, Real Sociedad và Almeria bắt tay nhau với tỷ số 2-2.

Đầu trận, Real Sociedad tận dụng lợi thế sân nhà để liên tục tấn công khung thành Almeria. Tuy nhiên, các đợt tấn công của Real Sociedad liên tục thất bại. Phút 30 của trận đấu, Almeria vượt lên dẫn trước để khai thông thế bế tắc. Embalba nhận đường chuyền từ đồng đội trong vòng cấm và ghi bàn chỉ bằng một cú sút chìm giúp Almeria vượt lên dẫn trước. Real Sociedad đang bị tụt lại phía sau đã nhanh chóng điều chỉnh chiến thuật. Chỉ sau hai phút, Becker nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm rồi sút thẳng vào khung thành, thành công gỡ hòa cho Real Sociedad.

Sang hiệp 2 của trận đấu, hai đội tiếp tục thi đấu quyết liệt. Phút 60, Real Sociedad lại vượt lên dẫn trước. Oyarzabal nhận được đường kiến ​​tạo từ Becker trong vòng cấm. Anh vô-lê và ghi bàn, đưa đội dẫn trước. Tuy nhiên, đến phút 87, trận đấu đã chuyển biến kịch tính. Real Sociedad phạm lỗi trong lúc phòng ngự và bị trọng tài rút thẻ đỏ, phạt đền. Embarba thực hiện quả phạt đền cân bằng tỷ số cho Almeria. Không bên nào ghi bàn nữa trong các trận tiếp theo. Chung cuộc, Real Sociedad và Almeria kết thúc trận đấu quyết liệt này với tỷ số 2-2.
Đáp lại điều này, nhiều cư dân mạng cho rằng: “Không thể thắng trận này thật đáng tiếc. Có rất nhiều cơ hội tốt. Tất cả chỉ cách nhau trong gang tấc. Nếu ghi thêm một bàn nữa, bạn sẽ an toàn. Becker là vậy.” rất hữu ích và anh ấy nên thường xuyên ở sân trước. “Tôi không biết chấn thương hôm nay có nghiêm trọng không. Ronaldo không còn khỏe nữa. Anh ấy hầu như không chơi tốt kể từ khi trở về từ Mali. Anh ấy trông như đang chạy loanh quanh Mọi trận đấu đều khá khốc liệt, nhưng về mặt tấn công và tấn công, anh ấy thực sự không biết tại sao anh ấy được phép chơi mọi trận đấu. Tuy nhiên, việc kéo của Subei thực sự là một pha phạm lỗi. có phải hơi nghiêm khắc không?”