Atletico Madrid nhắm đến hậu vệ Todibo của Ligue 1, người có thể trở thành tâm điểm của các bản hợp đồng mùa hè này

0

Vào ngày 19 tháng 4, các phóng viên trưởng của hãng truyền thông Pháp Foot Mercato, Santi Aouna và Aurélien Léger-Moëc, đã cùng nhau đưa ra một bản tin độc quyền gây chấn động toàn thế giới bóng đá châu Âu. Theo họ, với tư cách là thành viên quan trọng trong hàng phòng ngự của đội Nice ở Ligue 1 của Pháp, cầu thủ 23 tuổi người Pháp Todibo có khả năng sẽ rời Ligue 1 vào mùa hè này, và ngôi nhà tiếp theo của anh rất có thể là cường quốc La Liga Atletico Madrid.

Tin đồn Todibo rời đội không phải là không có căn cứ. Thực tế, mùa hè năm nay là thời điểm thuận lợi cho Todibo. Hợp đồng anh ký với Nice sẽ hết hạn vào năm 2027. Ban lãnh đạo Nice cũng nhiều lần lo mất anh, kỳ chuyển nhượng tới sẽ là điểm khởi hành của anh. Sở dĩ tin đồn chuyển nhượng Todibo thu hút nhiều sự chú ý như vậy chủ yếu là do anh có màn trình diễn xuất sắc trên sân. Là thành viên quan trọng của một trong những hàng phòng ngự hay nhất ở Ligue 1, Todibo đã chơi 27 lần cho Nice trên nhiều đấu trường khác nhau cho đến mùa này, đá chính mỗi trận và cung cấp 2 pha kiến ​​​​tạo, đồng thời thực hiện trung bình 1,5 pha không chiến thành công mỗi trận và trung bình 2 lần. đánh cắp và 2 lần đánh chặn mỗi trận.

Theo Foot Mercato, Atletico Madrid đã chọn Todibo là lựa chọn đầu tiên để tăng cường hàng thủ trong mùa giải tới. Huấn luyện viên trưởng Diego Simeone hy vọng sẽ bơm máu tươi vào đội trong mùa giải và có ý định cải thiện mọi tuyến. Đặc biệt ở trận đấu với Dortmund hồi tháng 2 năm nay, Atletico Madrid đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở khâu phòng ngự, khiến đội nhà nhận thất bại. Thất bại ở trận này khiến HLV trưởng Diego Simeone càng quyết tâm giới thiệu một trung vệ xuất sắc.
Điều đáng nói là vào Hè 2021, Barcelona bán Todibo cho Nice với giá cố định 8,5 triệu euro + giá thả nổi 7 triệu euro, giữ lại 20% phí chuyển nhượng thứ hai. Nếu Todibo chuyển nhượng, Barcelona có thể nhận được 20% cổ phần. Tất nhiên, để giới thiệu thành công Todibo, Atletico Madrid cũng cần đạt được thỏa thuận với Nice và thuyết phục chính cầu thủ này gia nhập. Quá trình đàm phán chắc chắn sẽ có nhiều biến số.