Manchester City đang theo dõi chặt chẽ hậu vệ trái Aite Nouri của Wolves và Guardiola muốn biến anh thành mảnh ghép hoàn hảo

0

Mới đây, phương tiện truyền thông nổi tiếng của Anh “Mirror” đã đưa ra một tin tức nặng nề rằng gã khổng lồ Premier League Manchester City đang rất chú ý đến động thái của hậu vệ trái Aite Nouri của Wolves và có ý định chiêu mộ anh vào mùa hè này. Được biết, phí chuyển nhượng của tuyển thủ Algeria 22 tuổi lên tới 50 triệu bảng.

Ait Nouri đã có 32 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 27 lần đá chính. Trong 27 lần ra sân này, anh ghi 3 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​​​tạo. Ngoài ra, anh còn nhận 7 thẻ vàng nhưng không có thẻ đỏ. Ngoài ra, trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Fulham, Aite Nouri đã ghi bàn thắng ở phút 52 sau đường kiến ​​tạo của Totti Gomez, giúp đội nhà có được lợi thế dẫn trước quý giá. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Manchester City, Guardiola luôn tìm kiếm những cầu thủ có thể thích ứng hoàn hảo với hệ thống chiến thuật của đội và Aite Nouri chính là ứng cử viên lý tưởng của ông.

Trên thực tế, Guardiola đã sử dụng các trung vệ làm hậu vệ cánh trái trong những mùa giải gần đây. Vai trò này hiện chủ yếu được đảm nhận bởi trung vệ người Croatia Gvardiol và trung vệ người Hà Lan Ake, người cũng đã xuất sắc ở vị trí này trong những tuần gần đây. Nhưng Guardiola hy vọng sẽ đưa cầu thủ 22 tuổi này vào vai trò ưa thích của anh ấy trong mùa giải tới. Điều này sẽ chứng kiến ​​Blue Moon tăng cường nỗ lực đưa Ait Nouri về Etihad.
Điều đáng nói là ngoài Manchester City, Liverpool và Arsenal cũng tỏ ra quan tâm mạnh mẽ đến Aite Nouri. Liverpool đang gặp vấn đề chấn thương ở vị trí hậu vệ trái mùa này và đang rất cần tìm một cầu thủ chủ lực có thể cạnh tranh với Robertson. Tuy nhiên, Bầy sói sẽ không dễ dàng buông tay cầu thủ trẻ. Khi Aite Nouri gia nhập Wolves từ đội bóng Pháp Angers với giá 10 triệu bảng vào năm 2021, hai bên đã đạt được thỏa thuận: Nếu Aite Nouri chuyển nhượng trong tương lai, Wolves cần phải trả 50% phí chuyển nhượng cho Angers.