Manchester United có nguy cơ tiến vào bán kết FA Cup. Anthony gây tranh cãi nảy lửa bằng hành động khiêu khích đối thủ.

0

Rạng sáng 22/4, trận đại chiến khốc liệt đã bắt đầu giữa Manchester United và Coventry ở bán kết FA Cup nước Anh. Trận đấu tưởng chừng như một chiều này đã kết thúc đầy kịch tính, Quỷ đỏ đã bị đối thủ cầm hòa một cách ngoan cường dù dẫn trước 3-0, thậm chí suýt chút nữa có được chiến thắng trong hiệp phụ. Tuy nhiên, sau trận đấu, hành vi khiêu khích của tiền đạo Anthony của Manchester United đã trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Đầu trận, Manchester United dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, Coventry đã ghi ba bàn liên tiếp vào nửa sau của trận đấu để cân bằng tỷ số. Trong hiệp phụ, đội Coventry gần như hoàn tất chiến thắng. May mắn thay, các cầu thủ Quỷ đỏ cuối cùng đã loại được đối thủ bằng loạt sút luân lưu và tiến vào trận chung kết FA Cup.
Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, hành vi khiêu khích của tiền đạo Anthony của Manchester United đã gây ra tranh cãi rộng rãi. Theo video trực tiếp, Anthony bước tới chỗ các cầu thủ Coventry sau trận đấu và đưa tay bịt tai như thể đang lắng nghe, dường như đang khiêu khích đối thủ.

Động thái của Anthony nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Cựu tuyển thủ Bắc Ireland Connor McLaughlin viết trên Twitter: “Anthony bịt tai lại và nghe các cầu thủ Coventry nói thật đáng xấu hổ”. Cựu tiền đạo Ireland Clinton Morrison nói: Chương trình BBC đã chỉ trích hành vi của Anthony. Anh ấy nói: “Anh ấy (Anthony) cần tập trung vào bản thân, vì anh ấy có thể chơi ở Giải vô địch Anh vào mùa giải tới.” Và Abdulmalik đã viết một cách không hài lòng: “Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Anthony với tư cách là một cầu thủ Manchester United.”
Ngoài ra, một số người hâm mộ bày tỏ lo ngại về hành vi của các cầu thủ khác trong đội Manchester United. Gary Hunt viết trên mạng xã hội: “Một số cầu thủ hoàn toàn không có chất lượng. B Fee đã tranh cãi với thủ môn đối phương sau khi thực hiện quả đá phạt đền. Tôi không thể tưởng tượng được lúc đó anh ấy đã khen ngợi như thế nào”.