Manchester United tiến vào trận chung kết FA Cup trong loạt sút luân lưu; Onana thảo luận về hành động khiêu khích và trách nhiệm

0

Trận bán kết FA Cup gay cấn đêm qua giữa Manchester United và Coventry đã kết thúc với tỷ số hòa theo mùa giải thường lệ và loạt sút luân lưu. Chung cuộc, với màn trình diễn của thủ môn Onana trong loạt sút luân lưu, Manchester United tiến vào chung kết với tổng tỷ số 7-5. Sau trận đấu, trong cuộc phỏng vấn với Manchester Evening News, tuyển thủ Cameroon đã tiết lộ một số hành động khiêu khích chiến lược của mình trước loạt sút luân lưu.

Onana có vẻ tự tin khi được hỏi về pha cứu thua quan trọng của anh ấy trong loạt sút luân lưu. Anh cười: “Trước loạt sút luân lưu, tôi biết thẻ vàng đầu tiên của mình sẽ không được tính, tôi biết luật nên phải thách thức một số cầu thủ một chút và dùng một số thủ thuật để giành chiến thắng. Tôi đã đúng. Thật hạnh phúc”.
Tuy nhiên, Onana cho biết đó là một cảm giác lẫn lộn về toàn bộ trò chơi. Anh thừa nhận: “Tất nhiên, đó là một cảm giác lẫn lộn, điều quan trọng nhất là chiến thắng. Đó là một tình huống khó khăn vì chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và do một số sai lầm cá nhân nên chúng tôi đã để thủng lưới. Nhưng chúng tôi đã rút ra bài học từ những sai lầm này. đã học được và chúng ta phải tiếp tục làm việc chăm chỉ.”

“Rất nhiều điều đã xảy ra trong mùa giải này và nếu bạn nói ra tất cả, chúng ta có thể nói về mọi thứ – chấn thương, chấn thương ở chân, nhưng đó không phải là lời bào chữa, phải không? Chúng tôi cũng đang thiếu rất nhiều cầu thủ quan trọng và điều đó thật khó khăn.” Một câu lạc bộ lớn như vậy mà không có những cầu thủ quan trọng này sẽ rất khó cạnh tranh.”
Khi nói về hướng phát triển trong tương lai của đội, Onana thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần dám nghĩ dám làm. Anh nhấn mạnh: “Tôi không quá chú ý đến việc chúng tôi để thủng lưới bao nhiêu bàn hay những điều tương tự, bởi vì suy cho cùng, điều quan trọng là chiến thắng. Hôm nay chúng tôi đã thắng nên tôi phải hướng tới. Chúng tôi cần phải có Kiểm soát bóng nhiều hơn và khi chúng tôi có bóng. Chúng tôi sẽ chiếm ưu thế hơn trong trận chung kết trước một đội rất tốt và cầm bóng rất tốt, nhưng họ gặp vấn đề lớn khi không có bóng, vì vậy chúng tôi muốn họ chạy nhiều hơn.
“Chúng tôi cần phải gánh nhiều trách nhiệm, như tôi vẫn thường nói, chúng tôi cần phải gánh chịu mọi trách nhiệm ở đây. Khi mọi chuyện không suôn sẻ, tôi cũng đổ lỗi cho các cầu thủ quan trọng trong đội là tôi, B Fee, Maguire.. Tất nhiên, chúng tôi có rất nhiều trách nhiệm. Mọi thứ đã được kiểm soát trong trận đấu này, nhưng cuối cùng chúng tôi đã để thủng lưới ba bàn.”