Anthony không hề chán nản sau khi mất quyền lựa chọn vào đội tuyển Brazil mà còn tích cực cải thiện thể trạng và mong chờ ngày trở lại.

0

Mới đây, theo báo “Post” của Anh, tiền đạo Anthony của Manchester United dù tiếc nuối vì không được chọn vào đội tuyển quốc gia Brazil nhưng anh không cảm thấy chán nản mà thay vào đó, anh từ bỏ thời gian nghỉ ngơi quý giá trong những ngày thi đấu quốc tế và tích cực tìm kiếm những điều mới mẻ. cách để cải thiện vị thế cạnh tranh cá nhân của mình.

Anthony, 24 tuổi, gia nhập Manchester United từ Ajax với mức giá cao ngất ngưởng 100 triệu euro. Dù Manchester United đã trả phí chuyển nhượng 95 triệu euro nhưng phong độ của họ khiến người ta đặt câu hỏi liệu đây có phải là bản hợp đồng đáng giá hay không. Anthony thuận chân trái và chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh phải, hợp đồng của anh với Manchester United còn thời hạn đến năm 2027. Mùa này, Anthony đã ra sân 30 lần cho Manchester United và chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, đặc biệt anh không ghi bàn hoặc kiến ​​tạo nào trong 22 trận ở Premier League. Màn trình diễn tốt nhất gần đây là khi anh ghi bàn thắng quan trọng giúp đội bóng đánh bại Liverpool 4-3 ở vòng loại trực tiếp FA Cup. Phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay khiến cầu thủ trẻ này không được chọn vào đội tuyển quốc gia Brazil, đồng thời giá trị của anh lại giảm mạnh khi được chuyển từ Đức sang để cập nhật giá trị các cầu thủ Premier League.

Đối mặt với những thất bại và chỉ trích từ người hâm mộ, Anthony không chọn cách chìm đắm trong nỗi thất vọng mà đáp lại những nghi ngờ bằng những hành động thiết thực. Anh đến Phòng khám Fisio ở Madeira với hy vọng nâng cao hơn nữa vị thế thi đấu của mình thông qua các phương pháp huấn luyện và phục hồi chức năng chuyên nghiệp.Bạn phải biết rằng phòng khám này được biết đến với những thành tích nổi bật trong việc cải thiện thành tích của vận động viên.


Tại Fisio Clinic, Anthony đã được đánh giá thể chất toàn diện và bắt đầu một chương trình rèn luyện sức mạnh và thể lực có mục tiêu. Anh ấy hy vọng rằng thông qua giai đoạn huấn luyện chuyên sâu này, anh ấy sẽ có thể trẻ hóa bản thân trong trận đấu tiếp theo.