Giám đốc điều hành Milan Forlani ủng hộ Theo, Maignan và Pioli, và vấn đề quyền sở hữu của câu lạc bộ sẽ bình tĩnh đối mặt với cuộc điều tra

0

Ngày 29/3, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Gazzetta dello Sport, Giám đốc điều hành AC Milan Forlani đã bày tỏ suy nghĩ của mình về tương lai của hai cầu thủ chủ chốt Theo và Maignan của đội, cũng như phong độ huấn luyện của huấn luyện viên trưởng Pioli theo quan điểm riêng.

Khi nói về tương lai của Theo và Maignan, Forlani nói rõ: “Hợp đồng của họ hết hạn vào tháng 6 năm 2026. Có tin đồn về việc bán hoặc mua, nhưng thường thì chính các cầu thủ mới là người quyết định tương lai của họ. Theo và Maignan Maignan là hai cầu thủ vô địch và chúng tôi muốn họ ở lại đội của chúng tôi càng lâu càng tốt và tiếp tục tạo ra sự khác biệt.”


Khi nói về huấn luyện viên trưởng Pioli, Forlani đánh giá cao thành tích huấn luyện của vị huấn luyện viên tài năng. “Pioli có thành tích rất tốt khi huấn luyện Milan. Anh ấy đã dẫn dắt đội bóng trở lại Champions League và giành chức vô địch Serie A. Anh ấy thường xuyên bị chỉ trích, nhưng anh ấy đã đạt được những kết quả rất tốt. Không ai trong câu lạc bộ từng nói rằng vị trí của anh ấy là ở vị trí cao nhất.” Sẽ thật không tốt nếu đánh giá thành tích huấn luyện của anh ấy chỉ dựa trên chiến dịch Europa League và kết quả trận derby Milan, bất kể kết quả ở hai trận đấu này quan trọng đến thế nào”.

Ông nhấn mạnh: “Đánh giá khả năng huấn luyện của một huấn luyện viên trưởng đòi hỏi phải xem xét toàn diện nhiều yếu tố, bao gồm thành tích chung của toàn đội, tình trạng của các cầu thủ, sức mạnh của đối thủ, v.v. Pioli đã thể hiện phong độ vượt trội trong thời gian làm huấn luyện viên ở Milan . Khả năng hiểu biết về chiến thuật và kỹ năng lãnh đạo của anh ấy là một trong những yếu tố then chốt dẫn đến thành công của đội.”


Kết thúc cuộc phỏng vấn, khi nói về việc quyền sở hữu CLB đang bị cơ quan công tố điều tra, Forlani tỏ ra bình tĩnh. “Chúng tôi không lo lắng về vấn đề này chút nào, chủ sở hữu của câu lạc bộ Milan đã là Redbirds kể từ tháng 8 năm 2022. Elliott đã cung cấp một khoản vay, đây là một trong nhiều cách khả thi để hoàn tất một thương vụ quy mô lớn như vậy. Chúng tôi Không có gì giấu giếm, mọi thứ đều rất minh bạch và sự thật rất dễ xác minh. Chính quyền đang làm đúng công việc của mình và chúng tôi sẽ hợp tác đầy đủ. Mong muốn duy nhất là hoàn thành nó càng nhanh càng tốt vì điều này chắc chắn sẽ tạo ra một bầu không khí khó chịu nào đó .”